[ใหม่] บริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช จำกัด เติมเงินอย่างไรให้ได้เงินคืน เปลี่ยนจากรายจ่ายให้เป็นรายได้หลักแสน

568 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุพรรณบุรี - คนดู 244
รายละเอียด

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ครอบครัว Topup2Rich

แนวโน้มใหม่กับวิถีชีวิตแบบ โมบายล์ ที่ได้ประโยชน์ร่วมกัน คุณศรวัสย์ ไพศาลศรวัส ประธานบริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช กล่าวว่า สำหรับผู้ที่อยากรู้ว่าบริษัทเรานั่นทำอะไร และผู้ที่เข้ามาสู่ธุรกิจ Topup2Rich นี้จะได้รับผลประโยชน์อะไร ผมขออธิบายให้เข้าใจว่า Topup2Rich คือ ธุรกิจการให้บริการอำนวยความสะดวกของสังคมคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือ การเติมเงินโทรศัพท์ผ่านทางมือถือ โดยดำเนินธุรกิจภายใต้ระบบการตลาดแบบใหม่บน คอนเซปต์ที่ว่า " มิติใหม่ของการเติมเงินมือถือ เปลี่ยนรายจ่ายประจำให้เป็นรายได้หลักแสน "

 

 จากการที่บริษัท Topup2Rich นั้นพึ่งจะเปิดให้ลงรหัสต้นสาย ระยะเวลาผ่านไปแล้ว 7 เดือนกว่า แต่กลับมีสมาชิกมากถึง 370,000 รหัส ก็เป็นการบ่งบอกได้ถึงกระแสความแรงของธุรกิจครับว่ามาแรงแค่ใหน ในส่วนนี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเกิดขึ้นของความสำเร็จของเหล่าสมาชิกที่มีรายได้ วันนี้บทพิสูทน์ความแรงของ ท๊อปอัพ ทู ริช ได้เกิดขึ้นแล้ว มีสมาชิกที่สร้างรายได้ หลักหมื่น หลายพันคน หลักแสน หลายร้อยคน และหลักล้าน 9 คน ภายในเวลาเพียงแค่ 7 เดือนกว่าๆ อย่างไม่น่าเชื่อและตอนนี้ธุรกิจ Topup2Rich เป็นธุรกิจที่กำลังมาแรงที่สุดในรูปแบบธุรกิจเติมเงินมือถือ บวกกับแผนการตลาดที่ลงตัว ซึ่งความสำเร็จที่เห็นเพียงแค่เบื่องต้นนี้เกิดจาก คำมั่นสัญญาของท่านประธานบริษัท ท๊อปอัพ ทู ริช ว่าผู้นำที่ดีจะคิดอยู่ตลอดลมหายใจว่าจะนำพาองค์กรให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร เมื่อเดินมาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญเพื่อระบบที่มีประสิทธิภาพมากกว่า ก็จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยน แต่ของให้ทุกท่านสังเกตถึงจุดยืนและแนวคิดทางธุรกิจว่าไม่ได้เปลี่ยนไป ผมไม่ได้มาชวนทำธุรกิจที่ขายสินค้า เพียงแต่ต้องสร้างธุรกิจที่สามารถรองรับผู้คนได้จริง นี่จึงเป็นจุดกำเนิดของ ท๊อปอัพ ทู ริช ธุรกิจที่จะทำให้คุณสำเร็จได้จริง
       เมื่อถามถึงเป้าหมายของธุรกิจ Topup2Rich ที่วางไว้ในขณะนี้ คุณศรวัลย์ ไพศาลศรวัสย์ กล่าวว่า ภายในระยะเวลาไม่นาน Topup2Rich  จะเป็นที่รู้จักของผู้คนที่ใช้มือถือกันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากตระหนักดีว่าธุรกิจเครือข่ายมือถือมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงมาก จึงเปิดโอกาสให้คนไทยได้ส่วนแบ่งการตลาดนี้ด้วย โดยเริ่มต้นสินค้าชิ้นแรกเป็นการเติมเงินผ่านมือถือก่อน และต่อไปจะมีสินค้าอื่นๆ ตามมาให้พวกเราทำการตลาดกันอีกมากมาย พร้อมกับวิสัยทัศน์ในการเปิดตลาดต่างประเทศ เพื่อให้พวกเราได้ไปบุกตลาดต่างประเทศกัน เมื่อประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนมาถึงในอีก 3 ปีข้างหน้า

     

สนใจศึกษารายละเอียดได้ที่ http://topup2rich.net/?id=napat2551