[ใหม่] --->แนะนำ<---Ragnarok เถื่อน เปิดใหม่ ro juti free ไม่จำกัด ro เถื่อน น่าเล่นที่สุด 2013

567 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 551
  • --->แนะนำ<---Ragnarok เถื่อน เปิดใหม่ ro juti free ไม่จำกัด ro เถื่อน น่าเล่นที่สุด 2013 รูปที่ 1
รายละเอียด
http://www.ragnarokjuti.com
2>.นักเวทย์ 
-จุดเด่นของอาชีพนี้ ใน ro เถื่อน
High Wizard - อาชีพ นี้ สำหรับ server ragnarok เถื่อน เหมาะสมเป็นอาชีพที่ล่าบอส และ หาของ มากๆ เนื่องจากมีสกิลกลุ่ม ไม่เหมาะกับ pvp สักเท่าไหร่
 เนื่องจากเซิฟแนว จุติฟรี ผู้เล่นจะสามารถอัพ int ได้ ถึง 1100 ทำให้มีค่า mdef ที่สูงมาก แต่ตรงกันข้ามคือ ถ้าอาชีพสาย เวทย์ ทั้ง High Wizardและ Scholar 
ห้าม อัพ int จนตัน 1100 เนื่องจาก ค่า Matk ที่มากเกิน 65k จะทำให้ โจมตีเวทย์เบาทำให้ค่าmatk ติดลบ หากเกิน 65k ขึ้นไป แนะนำให้อัพ ช่วง 60k-63k 
เพื่อเวลาที่ค่าอัตราการโจมตีมันแกว่ง จะได้ไม่เกิน 65k ส่วนว่าจะต้องกด int เท่าไหร่นั้น ต้องลองกดดูเรื่อยๆ อย่าให้ค่า Matk เกิน 65k และอีกปัจจัยที่มีผลคือ 
ถ้าเราใส่item พวก เพิ่ม matk เยอะ เราก็ลด int ลงมาเพิ่อไม่ให้ Matk เกิน 65k เช่นกัน
Scholar - เรียกได้ว่าเป้นสาย pvp และ กิลวอใน[url=http://www.ragnarokjuti.com]ro เถื่อน[/url] โดยตรงเลย เพียงแต่ต้องระวังการอัพ int เช่นเดียวกันกับ high wizard อย่าให้เกิน 65k สกิลหลักๆที่เน้นคือ 
Fire Bolt , Lucky Cast เนื่องจาก จะทำให้เรายิง Fire Bolt ได้ถึง 20 นัด เลยทีเดียว โดนเข้าไปทีเดียง มีหลับกลางอากาศ แน่นอน นอกจากนั้นไม่พอยังมีสกิล 
ป่วนในวอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dispell ได้บัพอะไรมา เจอสกิลนี้ไป หายโหม๊ด แบบเซง เวลาใครโดนเข้าให้ และสกิลสุดแสบใน guildwar คือ Land Protector
 ที่เลเวล 5 ระยะจะอยู่ที่ 11x11 ช่อง ใครที่อยู๋ในพื้นที่นี้ จะไม่ได้รัะบความเสียหายจากเวทย์มนต์ไดๆทั้งสิ้นเลย

-สรุป- scholar เหมาะสำหรับ PVP และ GVG โดย เทดนิคคือ ใช้สกิล Fiber Lock จีบ ศัตรู ให้อยู่กับที่ แล้ว ตามด้วย Dispell จากนั้น ลงพื้นด้วยสกิล 
Volcano ซึ่งจะทำให้ศัตรูที่มาอยู๋ในระยะของสกิลนี้ โดนธาตุไฟโจมตีแรงขึ้น แล้วใช้สกิล Fiber Lock จับอีกครั้งกันหลุด แล้วจึงใช้สกิล Lucky Cast 
ก่อนที่จะประเคน สกิล Fire Bolt ลงใส่กะบาลศัตรู เป็น Combo Set โดนเข้าไปที ไม่ตายก็คางเหลือง แต่ให้ระวังโล่สะท้อนและ Maya Cardไว้ด้วย 
บางคนจะยิงเขาแต่เรากลับตายเองเพราะโดนสะท้อนเวทย์ นี่แหละ