[ใหม่] หลีเป๊ะทัวร์แอนด์ทราเวล แพคเกจทัวร์ เกาะหลีเป๊ะ 2 วัน 1 คืน

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตรัง - คนดู 416
  • หลีเป๊ะทัวร์แอนด์ทราเวล แพคเกจทัวร์ เกาะหลีเป๊ะ 2 วัน 1 คืน รูปที่ 1
รายละเอียด

แพคเกจทัวร์ เกาะหลีเป๊ะ 2 วัน 1 คืน

แพคเกจทัวร์เกาะหลีเป๊ะ 2 วัน 1 คืน

วันที่ 1 สู่เกาะหลีเป๊ะ เกาะสวรรค์อันดามันไต้

10.00 น. รอต้อนรับคณะที่ท่าเรือปากบารา

11.30 น. นำทุกท่านออกเดินทางท่องทะเลอันดามันมุ่งหน้าสู่เกาะหลีเป๊ะ โดยเรือสปีทโบ๊ท (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.5-2 ชั่วโมง เรือธรรมดาใช้เวลาถึง 4 ชั่วโมง) ก่อนเรือจะถึงเกาะหลีเป๊ะ เรือล่องผ่านเกาะตะรุเตา ถึง เกาะตะรุเตา (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที) ทุกท่านผ่านชม เกาะประวัติศาสตร์อุทยานแห่งชาติตะรุเตา เป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่สุด จากหัวเกาะถึงท้ายเกาะมีระยะทางถึง <?XML:NAMESPACE PREFIX = ST1 />2 กิโลเมตร อยู่ห่างจากฝั่งปากบารา 22 กิโลเมตร เป็นอุทยานแห่งชาติทางทะเลแห่งแรกของประเทศไทย มีชื่อเสียงทางด้านประวัติศาสตร์ และความสวยงามของธรรมชาติ ได้รับการประกาศเป็นอุทยานแห่งชาติเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2517 และ ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก ในปี พ.ศ. 2525 ให้เป็นมรดกแห่งอาเซียน (ASEAN Heritage Parks and Reserves) มีอาณาเขตทิศเหนือจดอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะเภตรา ทิศใต้จดทะเลที่เป็นแนวพรมแดนระหว่างประเทศไทยและสหพันธรัฐมาเลเซียนำทุกท่านล่องเรือชมความงดงามของท้องทะเลผ่าน เกาะไข่ มีสัญลักษณ์ที่โดดเด่น คือ เป็นที่ตั้งของ ซุ้มประตูหินธรรมชาติ อันเป็นสัญลักษณ์ของตะรุเตา

14.00 น. นำคณะเดินทางถึง เกาะหลีเป๊ะ อีกหนึ่งความอัศจรรย์ของหมู่เกาะทะเลใต้ เกาะหลีเป๊ะมีลักษณะเป็นรูปทรงแบบราบเรียวยาวคล้าย "บูมเมอแรง" บริเวณรอบ ๆ เกาะมีแนวปะการังน้ำตื้น และปะการังน้ำลึก มีน้ำทะเลสีเขียวอมฟ้า ใสราวดั่งกระจก และมีปลาหลากหลายพันธุ์ชนิด ความสวยงามของทะเลแห่งนี้ถึงกับมีบางคนนำไปเปรียบเปรยว่า "มัลดีฟเมืองไทย" อยู่ห่างจากฝั่งปากบารา 82 กิโลเมตร เรือเข้าเทียบท่าจอดเรือหน้าหาด เดินทางเข้าที่พักเพื่อเก็บสัมภาระ

14.30 น. ล่องลิ่วสู่ เกาะหินงาม ปริศนาที่รอท่านมาสัมผัสกับความอัศจรรย์ของหินสีนิลดำ กลมเกลี้ยง งามวิบวับยามแสงอาทิตย์สาดสะท้อน ว่ายน้ำชมความงามของปะการังและฝูงปลานานาชนิดของเกาะหินงาม สู่ เกาะยางชมประการังอ่อน ปะการังเขากวาง ปะการังแผ่นปะการังสมองและฝูวงปลาสวยงามหลายสายพันธ์ สู่ ร่องน้ำจา-บัง การพบกันของ กระแสน้ำ ก่อเกิดความสมบูรณ์ของทุ่งปะการังหลากสี(ชมปะการังเจ็ดสีน้ำลึก) ดุจอัญมณีเจิดจรัสใต้ทะเล ที่ท่านหาดูได้ไม่กี่แห่งในโลกสู่ เกาะราวี ตื่นตาด้วยฝูงปลานับพันที่ว่ายวนคอยต้อนรับอาคันตุกะผู้มาเยือน ตรึงใจด้วยปะการังหลากสี เพียงแค่ริมฝั่งที่ระดับน้ำตื้น 2 – 3 ฟุต ท่านสามารถสัมผัสกับปะการังน้ำตื้น ที่ชวนเชิญให้เข้าสู่โลกแห่งความสุข ของหมู่เกาะทะเลใต้ ชมความงามของหาดทรายขาวยาวสุดตา สัมผัสเม็ดทรายละเอียดดุจฝุ่นแป้ง äอิ่มอร่อยกับอาหารค่ำ (มื้อ 2) ณ ห้องอาหารของรีสอร์ทจากนั้นอิสระกับการพักผ่อน

วันที่ 2 อำลาเกาะหลีเป๊ะ


07.00 น. รับอรุณด้วยอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท แบบ บุฟเฟ่ (มื้อ 3)


08.00 น. นำท่านเล่นน้ำบริเวณหินขาว หน้าเกาะหลีเป๊ะชมความงามของปะการัง
09.00 น. นำท่านเดินทางลงเล่นน้ำที่หน้าเกาะ อาดัง ชมปะการังที่ทอดยาวตลอดแนวหิน จากนั้นชมทัศนียภาพ บริเวณ อ่าวสน พักผ่อนตามอัธยาศัย
11.30 น. บริการหาอารเที่ยง แบบปิกนิก(มื้อ 4) ของว่างผลไม้ที่เกาะอาดัง
12.00 น. ตรวจสอบสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ
13.00 น. เก็บประสบการณ์ บันทึกความประทับใจก่อนอำลาเกาะสวรรค์ อันดามันใต้
13.30 น. ลงเรือเดินทางกลับท่าเรือปากบารา ถึงท่าเรือโดยสวัสดิภาพ

หมายเหตุ โปรแกรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมของสภาพดินฟ้าอากาศ

อัตราค่าบริการท่านละ ........................ บาท
อัตราค่าบริการนี้รวมการบริการดังนี้
ค่าเรือ Speed Boat ไป- กลับ
ที่พัก 1 คืน ( เกาะหลีเป๊ะ ห้องแอร์ )
อาหารรวม 4 มื้อ
ซ้อฟดริ้ง และผลไม้
ค่าเรือนำเที่ยวตามเกาะต่าง ๆ
หน้ากากดำน้ำ พร้อมชูชีพ
ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ
มัคคุเทศก์นำเที่ยวตามรายการ
ค่าประกันภัยการเดินทางวงเงิน 200,000 บาท