[มือสอง] เครื่องถ่ายเอกสารนำเข้า เกรด A หลายรุ่น

162 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 389
รายละเอียด

บริษัทมาสเตอร์อิงค์แอนด์พริ้นติ้ง(ประเทศไทย)จำกัด


จำหน่ายและนำเข้า เครื่องตัดกระดาษ เครื่องเข้าเล่มสันกาว เครื่องตัดกระดาษไฟฟ้า เครื่องเข้าเล่ม เครื่องเคลือบบัตร อุปกรณ์สำนักงาน แหล่งจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารทุยี่ห้อ จำหน่ายอุปกรณ์ศูนย์ถ่าย บริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารรายวันและรายปี. ขายหมึกเครื่องถ่ายเอกสาร ขายอะไหล่เครื่องถ่ายเอกสารจำหน่าย เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องถ่ายเอกสารมือสอง ปริ๊นเตอร์ Canon จากยุโรป เช่น สวีเดน เยอรมัน และประเทศอเมริกา จะจำหน่ายเฉพาะเครื่องเกรด A เท่านั้นครับ  โดยเราได้นำมาผ่านกระบวนการ ปรับสภาพ หรือ ที่เรียกกันว่า โอเวอร์ฮอล จากช่างที่มีประสบการณ์ การทำงานโดยตรงจาก Canon มามากกว่า 10 ปี

 จำหน่ายรับซ่อมเครื่อง Printer computerเครื่องใช้สำนักงานทุกชนิด ให้เช่า เครื่องถ่ายเอกสารใหม่ มือสองนำเข้า อุปกรณ์สำนักงานทุกชนิด โทรสาร โทรศัพท์ กระดาษพริ้นเตอร์ หมึกเครื่องถ่ายเอกสาร ตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้สำนักงาน เครื่องเย็บ เครื่องยิง เครื่องเจาะกระดาษเครื่องถ่ายเอกสาร ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยตรงจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับโดยทั่วไปในเรื่องของคุณภาพ เราเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารมือสองยี่ห้อCANON ทุกรุ่นซึ่งทางบริษัท มีความภาคภูมิใจที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพซึ่งทางบริษัทได้คำนึงถึงความเหมาะสมกับการประกอบ ธุรกิจและการใช้งานของลูกค้าแต่ละท่าน...กว่า 15 ปี ของประสบการณ์ในวงการเครื่องถ่ายเอกสาร เรามีทีมงานที่ทุ่มเทพัฒนาเพื่่อให้การบริการของเรามีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เพื่อต้องการให้ธุรกิจของท่านดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ติดขัด ประหยัดและมีคุณภาพ เรามีเครื่องถ่ายเอกสารขาวดำ-สี และ เลเซอร์ปริ้นเตอร์ ทั้งระบบเช่า-ซื้อ-ขาย เครื่องถ่ายเอกสารใหม่และเครื่องถ่ายเอกสารปรับสภาพจากต่างประเทศ ผ่านเกณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรม โดยฟังก์ชั่นการให้ บริการของเราจะครอบคลุมธุรกิจของท่าน  เช่น   COPY,PRINT,SCAN,FAX,SCANCOLOR,E-MAIL

  จัดส่งทั่งประเทศ


บริษัทมาสเตอร์อิงค์แอนด์พริ้นติ้ง(ประเทศไทย)จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายในตลาดของหมึกพิมพ์ทดแทน บริษัทพัฒนาผลิตและทำตลาดหมึกพิมพ์ที่มีคุณภาพสำหรับรูปแบบอิงค์เจ็ทการใช้งานการพิมพ์,ที่มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการพิมพ์บ้านในหลายประเทศ  ได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นทางเลือกชั้นนำสำหรับความน่าเชื่อถือสูงและค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพหมึกเครือข่ายการกระจายทั่วโลกรวมทั้งตัวแทนจำหน่ายและผู้จัดจำหน่ายของ OEM ขยายความมุ่งมั่นของเราที่จะให้บริการและสนับสนุนก่อให้เกิดการสร้าง Barnd เป็นผู้นำตลาดระหว่างประเทศ, การตลาดตอบสนองความต้องการทั่วโลกบริษัทมาสเตอร์อิงค์แอนด์พริ้นติ้ง(ประเทศไทย)จำกัด จำหน่ายหมึกเติมสำหรับเครื่องอิงค์เจ็ทปริ้นเตอร์ ยี่ห้อ Comax,Inktec,Freejet,Smile,Masterink,Original,Kiku Bulk Ink,หมึกกันน้ำ , หมึกพิมพ์เสื้อ  สำหรับปริ๊นเตอร์ HP,Canon,Brother,Epsonและ Lexmark กระดาษโฟโต้high glossy ink jet)
ติดต่อสั่งซื้อ  คุณชัยชนะ  โทร.083-5113556
บริษัท มาสเตอร์อิงค์แอนด์พริ้นติ้ง(ประเทศไทย)จำกัด

ตลับหมึก Toner Cartrdge,Ink tank,Ribbon,Fax Film ราคาถูก จัดส่งทั่วประทศ Masterink Band New Bulk Original-Kiku Bulk ink-Masterink epson durabrite-Inktank+ink 

-Masterink Inkjet Paper-Comax Inkjet Paper Inkjet Paper Inkjet Paper -Comax Toner (เลเซอร์)-Toner Accessories inktank-Printer+inktank -ตลับใส chip unlimit  

Accessories

 

  สำหรับร้านค้าเปิดใหม่สนใจที่อยากเริ่มต้นธุรกิจด้วยตนเอง

      สำหรับร้านค้าเปิดใหม่ ที่อยากเริ่มต้นธุรกิจด้วยตนเอง เรามีทีมงานปรึกษามี ทีมงานคอยแนะนำจนเป็นสามารถไปประกอบอาชีพได้ 100 % 

 ทางบริษัทจึงได้จัดชุดเฉพาะร้านที่เปิดใหม่การแนะนำการทำงาน จนสามารถยืนได้ตัวเอง  จะทำการวิเคราะห์ก่อนว่าสถานที่น่าลงทุนรึเปล่า

 ถ้าไม่คุ้มที่จะลงทุนทางเราจะไม่แนะนำให้ทำ ต้องการคนที่สนใจที่จะทำจริงๆทำในครอบครัว ไม่ต้องจ้างลูกจ้าง 

การอบรมในสถานที่จริง ทำงานจริงเป็นภายใน 4 สัปดาห์ ด้วยประสบการณ์ทำงานมากกว่า 10 ปี

บริการจัดชุดธุรกิจเปิดร้านถ่ายเอกสาร ลงทุนน้อย กำไรงาม มีร้านอบรม 

ราคาทั้งชุด(ศูนย์ถ่ายเอกสารขนาดเล็ก) ประมาณ 120,000.00 บาท

ราคาทั้งชุด(ศูนย์ถ่ายเอกสารขนาดกลาง) ประมาณ 290,000.00 บาท

ราคาทั้งชุด(ศูนย์ถ่ายเอกสารขนาดใหญ่) ประมาณ 390,000.00 บาท


ต้องการให้เสนอราคา email:masterink1@hotmail.com


เลข ที่ 97/4 ถนนราษฏร์ยินดี   อำเภอหาดใหญ่  จังหวัดสงขลา 90110

โทร 074-356385  แฟกซ์ 074-234658  

Email: masterink1@hotmail.com  

โทรศัพท์ภายใน    โทร. 074-356385 (AUTO)

          กด 11   ฝ่ายบัญชี-การเงิน

          กด 12   ฝ่ายขาย/สมัครตัวแทนจำหน่าย

          กด 13   แผนกช่าง(ฝ่ายบริการลูกค้า)

เข้าชมสั่งซื้อสินค้าผ่านเวป

www.masterinktank.com   www.masterinkjet.com  www.masterink.co.th