[ใหม่] เครื่องกระจายกลิ่นหอมสำหรับธุรกิจ(Scent Marketing Systems)

571 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 287
รายละเอียด

การตลาดยุคใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมจากบริษัทระดับโลก ด้วยการสร้างกลิ่นหอมเฉพาะให้ธุรกิจของท่านโดยเครื่องกระจายกลิ่นหอม (Scent Marketing Systems) ไม่ว่าธุรกิจของท่านจะเป็น โรงแรม รีสอร์ท สปา Fitness Center ธุรกิจเสริมความงาม ผับ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า ฯลฯ
ดึงดูดและสร้างความประทับใจเมื่อลูกค้าเข้ามาใช้บริการ เช่นเดียวกันกับ โรงแรมระดับโลกที่ใช้กลิ่นหอมเพิ่มความประทับใจขึ้นอีกหนึ่งระดับให้ลูกค้าด้วย เครื่อง Scent Marketing System (SCENT-E)
Scent Marketing Systems ของ SCENT-E แตกต่างจาก Diffuser ทั่วไป โดย SCENT-Eใช้ TWIN FLUID Technology ทำให้น้ำมันหอมระเหย แตกตัวออกเป็น Nanometer Particles โดยไม่ใช้ความร้อน ทำให้คุณสมบัติน้ำมันหอมระเหยคงเดิมและกระจายอยู่ในอากาศได้ไกลและนานขึ้น
Scent Marketing Systems ของ SCENT-E ยังสามารถใช้ติดตั้งกับระบบแอร์กลาง (HVAC) สำหรับห้องขนาดใหญ่ จึงสามารถใช้ได้กับห้องที่มีขนาด 100 ตรม.- 5,000 ตรม.
เครื่อง Scent Marketing Systems ของ SCENT-E สามารถตั้งเวลา และ ความเข้มข้นในการกระจายกลิ่นได้ และใช้ได้ทั้งน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติและน้ำหอม

สอบถามรายละเอียด หรือต้องการติดต่อเพื่อนำไปจำหน่าย โทร: 085-920-1144, 02-591-3884
ชมรายละเอียดที่ www.AromaOfScent.com