[ใหม่] นกถึดทือ ฝังตะกรุดตาทิพย์เน้นเสี่ยงโชคลาภ ตะกรุดมหาลาภแม่น้ำทั้งห้า มีกินทั้งปีทั้งชาติ ตะกรุดทึดถือเจ้าเสน่ห์ท่องราตรี อุดมวลสารอาถรรพ์ดินมนุษย์โบราณโนนเมืองหมื่นปี

570 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 175

399 ฿

  • นกถึดทือ ฝังตะกรุดตาทิพย์เน้นเสี่ยงโชคลาภ ตะกรุดมหาลาภแม่น้ำทั้งห้า มีกินทั้งปีทั้งชาติ ตะกรุดทึดถือเจ้าเสน่ห์ท่องราตรี อุดมวลสารอาถรรพ์ดินมนุษย์โบราณโนนเมืองหมื่นปี รูปที่ 1
  • นกถึดทือ ฝังตะกรุดตาทิพย์เน้นเสี่ยงโชคลาภ ตะกรุดมหาลาภแม่น้ำทั้งห้า มีกินทั้งปีทั้งชาติ ตะกรุดทึดถือเจ้าเสน่ห์ท่องราตรี อุดมวลสารอาถรรพ์ดินมนุษย์โบราณโนนเมืองหมื่นปี รูปที่ 3
  • นกถึดทือ ฝังตะกรุดตาทิพย์เน้นเสี่ยงโชคลาภ ตะกรุดมหาลาภแม่น้ำทั้งห้า มีกินทั้งปีทั้งชาติ ตะกรุดทึดถือเจ้าเสน่ห์ท่องราตรี อุดมวลสารอาถรรพ์ดินมนุษย์โบราณโนนเมืองหมื่นปี รูปที่ 4
รายละเอียด

นกถึดทือ พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ วัดบ้านศรีสุขลงหัวใจนกถืดทือเต็มสูตร

 

มวลสารการจัดสร้าง  มวลสารสร้างนกถึดถือ กาฝากรัก เป็นเสน่ห์ใช้ทำเครื่องรางทำให้มีคนรักคนหลงเป็นเมตตามหานิยม กาฝากมะยม ทำให้คนที่มีมีคนนิยมชมชอบ กาฝากขนุน ทำให้มีคนคอยอุปถัมคำชูคอยเกื้อหนุน กาฝากมะรุม ทำให้มีคนรุมล้อมเหมาะในการค้าขายมีโชคมีลาภมีคนอยากอยู่ไกล้ๆ กาฝากคูณ ทำให้มีโชคลาภเพิ่มพูลคูณขึ้น กาฝากทับทิม ทำให้มีโชคมีลาภ กาฝากกาหลง ทำให้มีคนมารักมาหลง ดอกรักซ้อน สีขาวใช้ใส่ร่วมกับการทำผงเสน่ห์เมตตามหานิยมทำให้เป็นพญาเทครัว ยอดกาหลง ยอดรักซ้อน ยอดสวาท ใบพลูร่วมใจ  ว่านช้างผสมโขลง ว่านนางล้อม ว่านห้าร้อยนาง ว่านสาวหลง ว่านไก่ขัน ว่านดอกทอง ว่านดินสอฤาษี ว่านมหาอุดม ว่านเทพรำจวญ-ดิน7 ป่าช้า*,ดิน 7 ท่าน้ำ, ดิน 7 โป่ง,ดิน 7 ทุ่งนา,ดินยอดจอมปลวก 7 จอมปลวก,ดินใจกลางตลาด 7 ตลาด,ดินปากบ่อ ดินใจกลางเมือง 7 หลักเมือง  ไคลเสมาโบสถ์ 7 วัด ผงไม้ตะเคียนอาถรรพณ์,ผงไม้ไก่กุ๊ก,ผงไม้รักซ้อนผงจินดามณี,ผงอิธิเจตรีนิสิงเห ผงพระคาถาตาทิพย์เน้นเสี่ยงโชคลาภ

 

พุทธคุณเด่นในทางหากิน ไม่อดอยาก ยิ่งใช้กลางคืนยิ่งดีมาก ไปค้าขายหากินร่ำรวยล้นมือ ใครที่ชอบหากินกลางคืน ชอบเที่ยวกลางคืนรักสนุก เจ้าชู้ก็ใช้ได้แรงยิ่งนักดีทุกทาง ดีทุกเรื่อง ใครอยากรวยให้พกนกถึดทือ ใครอยากทำมาค้าขึ้นให้พกนกถึดทือ ใครจะไปเสี่ยงโชคพนันขันต่อ ขอโชค ขอลาภ ให้พกนกถึดทือ ใครอยากเจ้าชู้มีเสน่ห์จีบสาว ให้พกนกถึดทือ ใครอยากให้ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูให้พกนกถึดทือใช้ได้ทุกทาง อธิษฐานได้ทุกเรื่อง

 

คาถาและวิธีใช้ เสก...อุชุจะสุหุชุ จะสุวะโจ  จัสสะ  มุทุจิตตังมานิมามา  เสก11คาบ.....

 

พระอาจารย์ผู้จัดสร้าง       

 

พระอาจารย์ตี๋ใหญ่ แห่งวัดบ้านศรีสุข เจ้าตำรับปลัดหมุน ศิษย์เอกพระอาจารย์วงศ์ แห่งบ้านดอนหัน เจ้าตำรับน้ำมันหนังเหนียวเก้าเสาร์เก้าอังคาร

 

 

 

ยอดพระเกจิที่ปลุกเสกเครื่องรางเฉพาะสาย เสน่ห์ตับล่างมนต์ดำสายเขมรต่ำเท่านั้น เป็นผู้เชี่ยวชาญพระเวทวิทยาค  มสายมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภที่สุด มีความชำนาญในการลงอักขรเลขยันต์ตัวขอม ตัวลาว ตัวไทน้อย ไทใหญ่ ศึกษาวิชาอาคมสายลาว และเขมรอย่างช่ำชอง ด้วยเป็นผู้ที่สนใจในคาถาเลขยันต์มาตั้งแต่เด็กท่านจึงตัดสินใจและเดิน ธุดงค์เป็นเวลาเกือบยี่สิบปีเพื่อแสวงหาครูบาอาจารย์ศึกษาวิชากับครูบา อาจารย์ทั้งที่เป็นพระภิกษุ และอาจารย์ที่เป็นฆราวาสเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเช่น หลวงปู่หงส์  สุรินทร์  หลวงปู่โชคชัย  หลวงปู่ทองมา  ยอดเกจิชื่อดังแห่งเมืองร้อยเอ็ด  หลวงปู่หมุนวัดป่าบ้านจาน ท่านก็ไปกราบขอกรรมฐานกับท่าน  หลวงพ่อผันวัดแปดอาร์ท่านมอบคาถาคงกระพันให้  ทั้งยังเป็นศิษย์เอกพระอาจารย์วงศ์ แห่งบ้านดอนหัน เจ้าตำรับน้ำมันหนังเหนียวเก้าเสาร์เก้าอังคารลงครบเก้าอังคารใช้มีดอีโต้ เชือดคอกันจะจะมอบวิชาทั้งหมดให้อาจารย์ตี๋ใหญ่ ทั้งสักน้ำมัน เสกปลัดขิก ลงตะกรุด หุงน้ำมันเสกของเสน่ห์  หลวงปู่นาค  วัดหนองโป่งองค์ นี้มอบวิชาให้ท่านหมดลงตะกรุดได้ขลังนัก  หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทองเมตตาต่อท่านสอนวิชาลงผ้ายันต์มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม  พร้อมบอกท่านให้ธุดงค์ไปกำปงธมเพื่อต่อวิชาสายเขมร และที่เป็นอาจารย์ฆราวาสเขมรอีกมากล้วนแล้วแต่เป็นมนต์คาถาวิชาด้านมหา เสน่ห์ทั้งสิ้น ทั้งวิชาสาลิกาโลงแตกที่ต้องเรียนวิชานอนในโลงศพ วิชาลนน้ำมันพราย วิชาหุงสีผึ้ง วิชาเรียกจิตผูกหุ่นทำของมหาเสน่ห์ นะหน้านาง วิชาปลุกนางไม้ ปลุกนางพรายเพื่อจุดประสงค์วิชาทุกอย่างเสกสร้างแล้วเห็นผลใช้ได้ทุกวิชา ทั้งการปลุกเสกปลัดขิกเป็นวิชาเอกของท่านท่านจะนั่งเหลาไม้ทำปลัดขิกทั้งวัน ซึ่งต้องใช้สมาธิและพลังจิตสูงมากแต่อย่าหวังว่าจะได้ปลัดท่านมาครอบครอง ง่ายๆ แม้จะมีเงินเป็นแสนๆท่านจะให้เฉพาะเป็นบางคนที่ถือข้อห้ามได้เพราะของๆท่าน มีอิทธิคุณวิเศษมากทั้งคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด มหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภครบสูตรอยูในตัว ถึงแม้คุณจะมีเงินเป็นแสนแต่ถ้าถือสัจจะไม่ได้คุณก็อย่าหวังเลยจะได้ปลัด ท่านมาครอบครอง เพราะบางวิชามาข้อห้ามมาก ของบางอย่างคนเอาใช้ ไม่มีข้อห้ามก็มีแต่มีผลแรงเร็วใช้ได้จริง

 

เพิ่มเติม พิเศษ แบบพิเศษ ฝังตะกรุดตาทิพย์เน้นเสี่ยงโชคลาภ ตะกรุดมหาลาภแม่น้ำทั้งห้า มีกินทั้งปีทั้งชาติ ตะกรุดทึดถือเจ้าเสน่ห์ท่องราตรี อุดมวลสารอาถรรพ์ดินมนุษย์โบราณโนนเมืองหมื่นปี