[ใหม่] พลายคู่กุมารทอง เรียกทรัพย์ ตำรับเขมร แบบฝังในสีผึ้งพลายช้างโขลงเสน่ห์ดอกทองสิบสองชนิด สีผึ้งนี้แรงทั้งด้านเสน่ห์ และโชคลาภยิ่ง ใช้ทาปาก ทาคิ้วเข้าหามีเสน่ห์ยิ่ง

575 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 188

350 ฿

  • พลายคู่กุมารทอง เรียกทรัพย์ ตำรับเขมร  แบบฝังในสีผึ้งพลายช้างโขลงเสน่ห์ดอกทองสิบสองชนิด สีผึ้งนี้แรงทั้งด้านเสน่ห์ และโชคลาภยิ่ง ใช้ทาปาก ทาคิ้วเข้าหามีเสน่ห์ยิ่ง  รูปที่ 1
  • พลายคู่กุมารทอง เรียกทรัพย์ ตำรับเขมร  แบบฝังในสีผึ้งพลายช้างโขลงเสน่ห์ดอกทองสิบสองชนิด สีผึ้งนี้แรงทั้งด้านเสน่ห์ และโชคลาภยิ่ง ใช้ทาปาก ทาคิ้วเข้าหามีเสน่ห์ยิ่ง  รูปที่ 3
  • พลายคู่กุมารทอง เรียกทรัพย์ ตำรับเขมร  แบบฝังในสีผึ้งพลายช้างโขลงเสน่ห์ดอกทองสิบสองชนิด สีผึ้งนี้แรงทั้งด้านเสน่ห์ และโชคลาภยิ่ง ใช้ทาปาก ทาคิ้วเข้าหามีเสน่ห์ยิ่ง  รูปที่ 4
รายละเอียด

พลายคู่กุมารทอง เรียกทรัพย์ ตำรับเขมร 

แบบฝังในสีผึ้งพลายช้างโขลงเสน่ห์ดอกทองสิบสองชนิด สีผึ้งนี้แรงทั้งด้านเสน่ห์ และโชคลาภยิ่ง ใช้ทาปาก ทาคิ้วเข้าหามีเสน่ห์ยิ่ง 


หลวงปู่บุญ พนฺธมุตฺโต วัดโพธิ์ศรี บ้านโพธิ์ศรี ต.โพธิ์ศรี อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ


แรงเหนือคำบรรยาย เรื่องโชคลาภ เรื่องเมตตา มหานิยม ทำมาค้าคล่อง ต้องบูชากุมารสายเขมรตนนี้ไปใช้เฮี้ยน แรง ซน ดื้อ ซื่อสัตย์ ช่วยหาเงินหาทอง เรียกโชคลาภดีมากๆ


สร้างจากผงดิน7ป่าช้า ดินเจ็ดทุ่งนา ดินโป่งอาถรรพ์จากเขาใหญ่ ดินโป่งอาถรรพ์จากเขาพนมดงรัก ดินโป่งอาถรรพ์จากเขากุเลน ผงพรายกุมาร ว่านกุมารทอง ว่านนางกวัก ว่านมหาเศรษฐี ว่านนะเมตตา ว่านมหาเสน่ห์ อุดผงเถ้าพลายกุมาร ผงพลายแฝด


การเลี้ยงกุมารทองให้ถูกต้อง ควรปฏิบัติต่อกุมารให้ดี เอาอกเอาใจทนุถนอมเหมือนลูกที่แท้จริง ทำจิตให้เป็นสมาธิ หมั่นสวดขอลาภ ขอความสำเร็จกับองค์กุมาร ซื้อของเล่น ซื้อชุดสวมใส่ให้กุมารตามความศรัทธาเชื่อมั่น

หากท่านเลี้ยงถูกต้องตามตำรา ท่านก็จะโชคดี ฐานะความเป็นอยู่จะดีขึ้น จะเกิดโชคลาภ เงินทองร่ำรวย ครอบครัวจะอยู่เย็นเป็นสุข กุมารจะบรรดาลให้ท่านสมหวังทุกประการ ของถวายที่ไม่ควรขาด น้ำแดง 1 แก้ว เลี้ยงกับกุมารสายอื่นๆได้เลย