[ใหม่] ผลิตขายปลีก ขายส่ง น้ำหอมแห้ง ผลิตครีม

568 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 222
  • ผลิตขายปลีก ขายส่ง น้ำหอมแห้ง ผลิตครีม  รูปที่ 1
รายละเอียด

 

น้ำหอมแห้ง Paddy Daddy เป็นน้ำหอมเทรนด์ใหม่ในรูปแบบเนื้อบาล์ม บรรจุอยู่ในตลับน่ารักขนาดพกพาสะดวก เป็นน้ำหอมแห้งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในวงการแอร์โฮสเตส การันตีจากยอดขายกว่า 35,000 ตลับ จากทั้งในและต่างประเทศ * * *

น้ำหอมแห้ง Paddy Daddy ผลิตจากหัวเชื้อน้ำหอมชั้นเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศสและขี้ผึ้งธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น พร้อมทั้งสารสกัดจากดอกคาโมไมล์ ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง อีกทั้งไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และวัตถุกันเสีย จึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวที่บอบบางหรือแพ้ง่าย

น้ำหอมแห้ง Paddy Daddy ได้พัฒนาสูตรพิเศษทำให้กลิ่นหอมยาวนานและบรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน สวยงาม ใช้งานง่าย มีการซีลด้วยระบบสุญญากาศจึงสามารถเก็บคุณภาพความหอมได้นานหลายปี

กลิ่นหอมทุกกลิ่นของ paddy daddy ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา และมีกระบวนการผลิตจากโรงงานผลิตเครื่องสำอางได้มาตรฐาน GMP ที่ควบคุมการผลิตโดยเภสัชกรในห้องแลปปลอดเชื้อ อีกทั้งมีหนังสือรับรองการขายและใบอนุญาตเพื่อการส่งออก ได้รับการยอมรับจากผู้ที่เคยใช้แล้วหลายหมื่นคนทั้งในและต่างประเทศเป็นเวลานานหลายปี

ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่าน้ำหอมแห้ง Paddy Daddy เป็นน้ำหอมแห้งคุณภาพสูง คุ้มค่าต่อการพกพาใช้งาน และยังมีคุณค่าเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักเพื่อทำให้เกิดความประทับใจได้อีกด้วย

 

สนใจติดต่อสอบถาม เล็ก 083-5457892 ได้ค่ะ