[มือสอง] กาแฟเกรดพรีเมียมนำเข้าจาก อเมริกา

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 118
รายละเอียด

 KING OF COFFEE
ผลิตภัณฑ์กาแฟ Organo Gold ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้ชื่อว่าเป็น King of Coffee ด้วยส่วนผสมของกาแฟชั้นเลิศกับส่วนผสมจากสารสกัดจากเห็ดหลินจืออย่างดี 100% สัมผัสความหอมจากกาแฟและรับประโยชน์ทางสุขภาพจากเห็ดหลินจือ ถือเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่จะอยู่เคียงข้างกับมื้ออาหารอันวิเศษสุดของ ท่านใน ทุกๆ วันได้เป็นอย่างดี

MOCHA COFFEE
ด้วยส่วนผสมอนลงตัวของเมล็ดกาแฟพันธุ์ดี กับโกโก้ชั้นเยี่ยม ใช้เป็นของหวานชั้นเลิศในมื้ออาหารได้อย่างลงตัว Gourmet Mocha Coffee ของ OrganoGold มี รสชาติที่เยี่ยมยอดพร้อมคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ (Ganoderma lucidium) แท้ 100% แล้วกาแฟ Mocha ซองนี้จะเป็นของหวานชั้นเลิศบนโต๊ะอาหารของคุณ 

LATTE COFFEE
กาแฟยอดนิยมของคนทั้งโลกกับ Coffee Latte จาก OrganoGold ด้วยส่วนผสมของเมล็ดอราบิก้าสายพ้นธุ์เยี่ยมผสมผสานกับสารสกัดจากเห็ดหลินจือ Organic 100% ทำให้ Coffee Latte กลายเป็นเครื่องดื่มคู่อาหารเช้าอันสุดยอด เสิร์ฟพร้อมรสชาติและกลิ่นของกาแฟอันหอมหวาน จนยากที่คุณจะลืมสัมผัสในทุกๆ เช้าของคุณ

BLACK COFFEE
กาแฟดำ (Black Coffee) จาก Organo Gold เป็นกาแฟที่จะช่วยเปิดความรู้สึกของคุณให้รู้สึกสดใส กระปรี้กระเปร่าตลอดเวลา ด้วรสชาติอันหอมหวลของกาแฟดำชั้นยอด พร้อมรสชาติอันนุ่มลึกของเห็ดหลินจือแท้ 100% ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดของกาแฟดำ ที่จะทำให้คอกาแฟกลับมาหลงรักการรับประทานกาแฟดำอีกครั้ง เปิดความรู้สึกอันสดชื่นในระหว่างวันของคุณด้วย Black Coffee จาก OrganoGold

CAFE SUPREME
กาแฟ CAFE SUPREME จาก Organo Gold เพิ่มคุณประโยชน์ของการดื่มกาแฟด้วยสมุนไพรโสม (Panax ginseng) ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสมุนไพรที่ทรงคุณค่ามาตั้งแต่สมัยยุคโบราณและถูกใช้มาจน ถึงยุคปัจจุบัน และถือว่าเป็นสมบัติอันล้ำค่าของคนเอเชีย ช่วยทำให้สุขภาพดีและอายุยั่งยืน และสารสกัดจากเห็นหลินจือแท้ 100% ทำให้ผู้ดื่มการแฟ Cafe Supreme ได้สัมผัสรสชาติกาแฟอันหอมหวาน โดยไม่มีกลิ่นสมุนไพรมารบกวน จึงถือได้ว่าเป็นกาแฟอันทรงพลังที่สุดตัวหนึ่งของ OrganoGold





Black มี 30 ซอง 650 บาท (รวมค่าส่ง EMS แล้ว)
Latte มี 20 ซอง 650 บาท 
Mocha 15 ซอง 750 บาท
Supreme 20 ซอง 800 บาท
King 25 ซอง 1150 บาท

*** สินค้าทั้งหมดสามารถนำมาดัดแปลงเป็นกาแฟเย็นทำขายได้ เพิ่มมูลค่าให้กับตัวกาแฟ

Promotion วันนี้ ซื้อ 1 กล่องแถมตัวอย่างรสอื่นให้ชิม ฟรี! 

สอบถามเพิ่มเติม Line : gtsss