[ใหม่] sunhome 3 ชิ้น

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 368

1,300 ฿

  • sunhome 3 ชิ้น รูปที่ 1
  • sunhome 3 ชิ้น รูปที่ 2
รายละเอียด
ซันโฮม ชุด 3-1 หน้าขาวใส อ่อนกว่าวัย สไตล์ สาวเกาหลี


          1. ครีมบำรุงปรับสภาพผิว  (เนื้อครีมสีขาว) ขนาด  25 g.( Complex Soothing & Repairing Cream ) ครีม บำรุงผิวหน้าช่วยให้หน้าขาว ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมจากอายุที่เพิ่มมากขึ้น มีส่วนผสมจากทองคำขาวบริสุทธิ์  ให้ผิวมีชีวิต ชีวา เปล่งปลั่ง มีเลือดฝาด ให้ความชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งตึง  ผิวเรียบเนียน อ่อนนุ่ม  มีน้ำแร่จากธรรมชาติจากเกาหลีใต้  เพื่อเพิ่มออกซิเจนให้กับผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งกร้าน  ยังช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ ไม่ทำให้แก่ก่อนวัย เมื่อใช้เป็นประจำ อย่างต่อเนื่อง

                วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ตอนเช้า  แล้วทาเซรั่ม ตามบำรุงด้วยครีมปรับสภาพผิว

          2. ครีมไข่มุก  ขนาด 25 g. (Complex Whitening & Concealing Cream) ครีม อาหารผิว ผิวขาวใส และ ช่วยปกปิดริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใส ด้วยสมุนไพร จากธรรมชาติจากเกาหลีใต้ ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ให้ผิวแข็งแรง ลบเลือนริ้วรอย มีกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธ์ มีส่วนผสมของสารสกัดจาก ดอกคาโมไมล์  ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ให้ผิวหน้าเรียบเนียน  หน้าขาวใสอมชมพู เปล่งประกายราวไข่มุก

                 วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ตอนเช้า  แล้วทาเซรั่ม ตามบำรุงด้วยครีมปรับสภาพผิว ทาด้วยครีมไข่มุกอีกครั้ง

          3. ครีมกลางคืน ช่วยหน้าขาวใส และลบเลือนริ้วรอย (เนื้อครีมสีโอโรส) ขนาด 25 g.(Complex Whitening & Fading Cream) ช่วย ให้ใบหน้า หน้าขาวใส และลบเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมจากสมุนไพรสกัด จากเกาหลีใต้ ทำให้ผิวชุ่มชื่น มีกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพันธ์ ลบรอยเหี่ยวย่น  มีส่วนผสมวิตามินC เป็นหัวใจที่ ทำให้หน้าสดใสไร้รอยด่างดำ ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิว และทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น แข็งแรงขึ้น  ป้องการเกิดอนุมูลอิสระ  ภายใน 7 วันหน้าคุณจะขาว สว่างใส จนใคร ๆ ต้องทัก