[ใหม่] โรงเรียน เรียน ออสเตรเลีย อังกฤษ ศึกษา ต่อ มัธยม คอร์ส ประจำ หญิงล้วน สหศึกษา

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 226
  • โรงเรียน เรียน ออสเตรเลีย อังกฤษ ศึกษา ต่อ มัธยม คอร์ส ประจำ หญิงล้วน สหศึกษา รูปที่ 1
รายละเอียด

CETA Worldwide Education เปิดให้บริการแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศมากว่า 9 ปี ดำเนินงานโดยผู้บริหารชาวต่างชาติที่มีความเข้าใจนักเรียนไทยที่ต้องการไป ศึกษาต่อยังต่างประเทศ และเจ้าหน้าที่แนะแนวชาวไทยที่จบการศึกษาและมีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตใน ต่างประเทศ ดังนั้นผู้ปกครองและนักเรียนจึงสามารถมั่นใจได้ว่า CETA ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง รวดเร็ว และเป็นกันเอง


CETA Worldwide Education เป็นตัวแทนของโรงเรียนมัธยมศึกษาชั้นนำในประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์ รวมถึงสถาบันสอนภาษาอังกฤษสำหรับตรียมตัวเรียนต่อในระดับมัธยมศึกษาที่เป็น ที่รู้จักกันแพร่หลายทั่วโลก


CETA Worldwide Educationเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมไทย แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ (Thai International Education Consultants Association หรือ TIECA) ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า CETA Worldwide Education เป็นศูนย์แนะแนวที่มีมาตรฐานและได้รับการยอมรับ

ตลอดระยะเวลาเกือบสิบปีที่ผ่านมา CETA Worldwide Education มุ่งมั่นที่จะให้นักเรียนไทยได้สัมผัสกับระบบการศึกษาที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม ของต่างประเทศ และเรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง ประสบการณ์ชีวิตอันมีคุณค่าของนักเรียนไทยทุกๆ คน


ศึกษาต่อ ออสเตรเลีย

ศึกษาต่อ ออสเตรเลีย


เรียนต่อ ออสเตรเลีย


โรงเรียนประจำที่อังกฤษ

Summer อังกฤษ


summer course uk
summer course อังกฤษ
Summer course
โรงเรียนมัธยม อังกฤษ
ค่าใช้จ่าย มัธยม อังกฤษ