[ใหม่] เพิ่มพลังสมอง ความจำ ความคิด สูตรน้ำมันปลาเข้มข้นของ Mega We care ตัวใหม่ที่ชื่อ Maxx Omega 3 AA

574 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 171

200 ฿

  • เพิ่มพลังสมอง  ความจำ  ความคิด สูตรน้ำมันปลาเข้มข้นของ Mega We care ตัวใหม่ที่ชื่อ Maxx Omega 3  AA รูปที่ 1
รายละเอียด

FISH OIL

คุณพ่ออายุ 65 ปีแล้วค่ะ ท่านเริ่มมีอาการหลงลืมบ้าง แล้วก็ปวดตามข้อ และยังมีปัญหาไขมันในเลือดสูงด้วย ทำให้ต้องทานยาเยอะ เป็นห่วงเรื่องหลอดเลือดหัวใจ กับสมองอุดตันนี้ละค่ะ คุณพ่อออกกำลังกายได้บ้าง พยายามให้ท่านทานอย่างเหมาะสมในแต่ละวัน แต่ดิฉันอยากให้ท่านสุขภาพด้วยกว่านี้ เลยไปปรึกษาเภสัชกรดูค่ะ เขาก็แนะนำให้ทานเป็นน้ำมันปลาค่ะ ซึ่งมีEPA+DHA จะช่วยได้ทั้งการบำรุงสมองและยังช่วยบรรเทาอาการปวด บวม อักเสบตามข้อได้ด้วย แถมยังป้องกันไขมันอุดตันหลอดเลือดหัวใจ หลอดเลือดสมองและช่วยลดไขมันในเลือด ตรงกับปัญหาสุขภาพที่คุณพ่อมีพอดี เลยซื้อให้คุณพ่อทานค่ะ อาการหลงลืมและอาการปวดข้อก็ดีขึ้นค่ะ อ้อแล้วใครที่มีปัญหาสุขภาพเยอะ อย่างไขมันในเลือดสูงมากๆๆ หรือมีอาการปวดข้อจนต้องทานยาแก้ปวดเป็นประจำ แนะนำให้หาสูตรน้ำมันเข้มข้นของ Mega Wecare ตัวใหม่ที่ชื่อ Maxx Omega 3 ก็ดีนะ เข้มข้นกว่าเดิม 2 เท่า ทำให้สะดวกกินน้อยลงค่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาอาหารเสริมที่ช่วยเพิ่มความจำ บำรุงสมอง แนะนำเป็นFish oil 1000 mgของ Mega We care ค่ะหาซื้อได้ง่ายค่ะ ตามร้านขายยาทั่วไป เช่น ร้านวัตสัน, ร้านบู๊ทส์ ทุกสาขาค่ะ

http://megawecare.co.th/รายละเอียด/ผลิตภัณฑ์/น้ำมันปลา/5/

keyword: บำรุงสมอง, น้ำมันปลา, โอเมก้า3, Fish oil 1000 mg., Mega We care, น้ำมันปลาEPA, ช่วยลดไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์, ป้องกันไขมันอุดตัน, สมองอุดตัน, DHA พัฒนาสมอง, Maxx Omega3, ลดไขมันในเลือดสูง, ลดอาการปวดบวมตามข้อ, ป้องกันไขมันอุดตันหลอดเลือด,Fish oil 1000 mg