[ใหม่] น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ซึ่งมีกรดแกมมา ไลโนเลนิก (GLA) สามารถช่วยลดอาการปวดประจำเดือน อาการก่อนและหลังประจำเดือน 55

574 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 129

200 ฿

  • น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ซึ่งมีกรดแกมมา ไลโนเลนิก (GLA) สามารถช่วยลดอาการปวดประจำเดือน อาการก่อนและหลังประจำเดือน   55 รูปที่ 1
รายละเอียด

EVENING PRIMROSE OIL

ดิฉันชอบมักมีอาการปวดท้องและคัดเต้านมก่อนมีประจำเดือน เป็นประจำ หงุดหงิดตลอด เวลาประจำเดือนมาต้องทานยาแก้ปวดทุกครั้ง ก็กลัวเหมือนกันนะกลัวมีผลข้างเคียง เพื่อนหลายคนก็เป็นเหมือนกัน สุดท้ายเพื่อที่เป็นเภสัชกร เขาก็แนะนำว่าถ้าเรามีอาการแบบนี้ทุกเดือน รวมทั้งคัดเต้านมต้องระวัง เพราะมันแป็นอาการอักเสบของร่างกายอย่างหนึ่ง เวลาที่เราอายุมากขึ้น จะเสี่ยงกับการเป็นมะเร็งเต้านมได้ เลยแนะนำให้ทานสารอาหารจากธรรมชาติ น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ซึ่งมีกรดแกมมา ไลโนเลนิก (GLA) สามารถช่วยลดอาการปวดประจำเดือน อาการก่อนและหลังประจำเดือน อาการคัดหน้าอก ลงได้ โดยต้องบริโภคทุกวัน ไม่ใช่บริโภคเฉพาะในขณะที่เป็นประจำเดือน เพราะร่างกายต้องการเวลาในการสร้างพรอสตาแกลนดิน 1(Prostaglandin E1 – PGE1) เพื่อให้ช่วยลดอาการปวดให้ลดลง และยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็งเต้านมได้ค่ะ ตอนนี้ทานติดต่อได้เกือบ 3 เดือนแล้วค่ะ อาการปวดท้องก่อนมีประจำเดือนก็ดีขึ้น แถมยังทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น เรียบเนียนขึ้นด้วยนะค่ะ

แนะนำ Evening Primrose Oil 1000 mg. Mega We Careอย่างเดียวเท่านั้นค่า….^^

http://megawecare.co.th/รายละเอียด/ผลิตภัณฑ์/น้ำมันอีฟนิงพริมโรส/4/

keyword: ลดปวดประจำเดือน, คัดหน้าอก, คันเต้านม, ผิวแห้ง, ผิวหน้าแห้งมีริ้วรอย, โอเมก้า6, Evening Primrose Oil 1000 mg., Mega We Care, ช่วยผิวให้ชุ่มชื้น, บำรุงผิวในระดับเซลล์, ผิวเนียนสวย, รอยสิวหายง่าย