[ใหม่] น้ำกระเทียมสกัดแบบแคปซูล ช่วยลดโคเลสเตอรอล ลดความดัน ช่วยบรรเทาอาการไข้หวัด และภูมิแพ้ 5

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 131

200 ฿

  • น้ำกระเทียมสกัดแบบแคปซูล  ช่วยลดโคเลสเตอรอล ลดความดัน ช่วยบรรเทาอาการไข้หวัด และภูมิแพ้   5 รูปที่ 1
รายละเอียด

GARLIC OIL

พึ่งจะรู้ถึงประโยชน์ของสมุนไพรพื้นบ้านอย่าง กระเทียม นะว่าสารพัดประโยชน์ ช่วยป้องกันหวัด น่าสนใจมากเพราะอากาศบ้านเราทุกวันนี้สารพัดเชื้อโรค ยิ่งดิฉันทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน ทำให้เป็นหวัด ภูมิแพ้กำเริบบ่อยๆ ได้ข้อมูลมาว่าทานกระเทียมแคปซูล ช่วยได้ แถมยังป้องกันไขมันในเลือดอุดตัน และลดความดันได้ด้วย สะดวกทานง่ายดีค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นที่แรงของกระเทียมด้วย พนักงานขายในร้านยาแนะนำเป็นGarlic oil ของ mega we care ค่ะ ทานมาได้ 3 เดือน แล้วรู้สึกว่าจะไม่ค่อยเป็นหวัดบ่อยเหมือนเดิม และร่างกายก็แข็งแรงขึ้นค่ะ รู้สึกดีมากค่ะ

กระเทียมบ้านเรามีประโยชน์มาก เลยอยากบอกต่อ มีส่วนช่วยลดไขมันในเส้นเลือดช่วยลดโคเลสเตอรอลลดความดัน แล้วยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน หรือสมองขาดเลือด จนเกิดอัมพฤกษ์ อัมพาต ช่วยบรรเทาอาการไข้หวัด และภูมิแพ้ เสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้อีกด้วย เชื้อโรคสมัยนี้ เยอะอยู่ ทานกระเทียมป้องกัน เสริมภูมิกันไว้ก็ดีค่ะ

ทานกระเทียมแล้วสุขภาพดีแบบนี้ก็ต้องทานต่อไปเรื่อยๆค่ะสำหรับ GarlicOil(น้ำมันกระเทียม)หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ

http://megawecare.co.th/รายละเอียด/ผลิตภัณฑ์/น้ำมันกระเทียม/6/

keyword: กระเทียมโทนสด, ช่วยลดความดัน, ป้องกันไขมันอุดตัน, ลดโคเลสเตอรอล, ทานกระทียมสด, กระเทียมสกัด, กระเทียมแคปซูล, GarlicOil, mega we care, น้ำมันกระเทียม, ลดไขมันในเส้นเลือด,หัวใจวายเฉียบพลัน, สมองขาดเลือด, บรรเทาอาการไข้หวัด