[ใหม่] Fish oil 1000 mg.สูตรน้ำมันเข้มข้นของ Mega We care ช่วยลดไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์, ป้องกันไขมันอุดตัน, สมองอุดตัน, ii

569 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 109

200 ฿

  • Fish oil 1000 mg.สูตรน้ำมันเข้มข้นของ Mega We care ช่วยลดไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์, ป้องกันไขมันอุดตัน, สมองอุดตัน,   ii รูปที่ 1
รายละเอียด

FISH OIL

ตอนนี้รู้แล้ว ที่เขาบอกว่าอายุเริ่มมากขึ้นสมองไม่ค่อยดีเป็นยังไง เพราะพอวัยเริ่มเข้าเลข 3 กว่าๆ ขี้หลงขี้ลืมอ่ะ คิดก็ช้าลง กลัวจะสมองเสื่อมเร็ว เลยต้องหาอะไรบำรุงสมอง เพื่อนๆเลยแนะนำให้ลองหาน้ำมันปลา โอเมก้า -3 มาทาน เจอสินค้าตัวหนึ่งชื่อ Fish oil 1000 mg.ของ Mega We care เป็นน้ำมันปลาที่มีส่วนประกอบด้วยEPA+DHAในปริมาณที่พอเหมาะกับร่างกาย พอไปหาข้อมูลทำให้รู้ว่า สารในน้ำมันปลาอย่าง EPAจะช่วยลดระดับไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือด ป้องกันไขมันอุดตันหลอดเลือด ป้องกันการเกาะตัวของเกล็ดเลือด ซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดโรคหัวใจและสมองอุดตัน ส่วน DHA จะช่วยในการพัฒนาสมอง ป้องกันความเสื่อมของสมอง อ้อแล้วใครที่มีปัญหาสุขภาพเยอะ อย่างไขมันในเลือดสูงมากๆๆ แนะนำให้หาสูตรน้ำมันเข้มข้นของ Mega Wecare ตัวใหม่ที่ชื่อ Maxx Omega 3 ก็ดีนะ เข้มข้นกว่าเดิม 2 เท่า ทำให้สะดวกกินน้อยลงค่ะ

http://megawecare.co.th/รายละเอียด/ผลิตภัณฑ์/น้ำมันปลา/5/

keyword: บำรุงสมอง, น้ำมันปลา, โอเมก้า3, Fish oil 1000 mg., Mega We care, น้ำมันปลาEPA, ช่วยลดไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์, ป้องกันไขมันอุดตัน, สมองอุดตัน, DHA พัฒนาสมอง, Maxx Omega3, ลดไขมันในเลือดสูง, ลดอาการปวดบวมตามข้อ, ป้องกันไขมันอุดตันหลอดเลือด,Fish oil 1000 mg