[ใหม่] เรียนภาษาที่อังกฤษ มอลตา อเมริกา แคนาดา ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม! ทุกๆ 5 สัปดาห์ เรียนฟรี 1 สัปดาห์

557 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 229
  • เรียนภาษาที่อังกฤษ มอลตา อเมริกา แคนาดา ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม! ทุกๆ 5 สัปดาห์ เรียนฟรี 1 สัปดาห์ รูปที่ 1
รายละเอียด
โปรโมชั่น เรียนต่อต่างประเทศกับสถาบันสอนภาษาระดับแนวหน้าที่ได้รับการยอมรับและ รับรองจากองค์กรการศึกษาในต่างประเทศ เช่น British Council, ALTO ( Association of Language Travel Organizations), FDSV (Fachverband deutscher Sprachreiseveranstalter), ASILS (Associazione Scuole d`Italiano come Lingua Seconda), WYSE (World Youth Student & Educational), FELTOM (Federation of English Language Teaching Organisations in Malta) และ ENGLISH UK เป็นต้น
องค์กรที่รับรองการศึกษาของเรา http://www.sprachcaffe.com/thai/sprachcaffe_info/about_plus_point_organizations.htm

สนใจ สอบถามราคาที่พัก การเรียนต่อต่างประเทศ Sprachcaffe & GEOS ก็มีเครือข่ายมหาวิทยาลัยและวิทยาลัยมากมายให้เลือกเรียน ไม่เพียงแต่ในยุโรป อเมริกา หรือ แคนาดา คุณเลือกลงเรียนที่ไหนกับเราก็ได้ แล้วย้ายไปเรียนมหาวิทยาลัยในประเทศอื่นๆ ที่เป็นเครือข่ายของเราได้ทั้งหมด ดังนั้น น้องๆ จะได้เรียนและได้ลองใช้ชีวิตในประเทศเหล่านั้นก่อนที่จะต้องเรียนจริงๆ ซึ่งหากไม่ชอบก็เปลี่ยนและเลือกประเทศที่คุณรู้สึกอบอุ่นใจ สะดวก สบายได้ค่ะ


โปรโมชั่นราคาเรียนด้านล่าง สมัครได้ก่อนภายใน 30 กันยายนนี้นะค่ะ ลงเรียนทุกๆ 5 สัปดาห์ แถมฟรี 1 สัปดาห์ค่ะ ยิ่งลงเรียนมาก ยิ่งคุ้มมาก ได้ทั้งความรู้ ประสบการณ์ เพื่อนใหม่ และคุ้มค่าการลงทุนด้วยค่ะ
สนใจติตด่อสอบถาม พี่ฟ้า 0843232447 หรือศูนย์แนะแนวการศึกษาทั่วประเทศ ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น เพียงถามถึงโปรโมชั่นของ Sprachcaffe / GEOS เท่านั้นค่ะ เจ้าหน้าที่จะอำนวยความสะดวกให้น้องๆ ทั้งวีซ่านักเรียน และคำแนะนำในการใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ

Facebook : https://www.facebook.com/sprachcaffe.thailand