[มือสอง] ด่วนมาก! ลดราคาไปเลยค่ะขายบ้านพร้อมที่ดินที่หัวหินห่างตัวเมือง 3 กิโล ใกล้ทะเล ถูกมากค่ะเจ้าของขายเองไม่มีค่านายหน้า

695 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 1,120

2,600,000 ฿

  • ด่วนมาก! ลดราคาไปเลยค่ะขายบ้านพร้อมที่ดินที่หัวหินห่างตัวเมือง 3 กิโล ใกล้ทะเล ถูกมากค่ะเจ้าของขายเองไม่มีค่านายหน้า รูปที่ 1
  • ด่วนมาก! ลดราคาไปเลยค่ะขายบ้านพร้อมที่ดินที่หัวหินห่างตัวเมือง 3 กิโล ใกล้ทะเล ถูกมากค่ะเจ้าของขายเองไม่มีค่านายหน้า รูปที่ 2
  • ด่วนมาก! ลดราคาไปเลยค่ะขายบ้านพร้อมที่ดินที่หัวหินห่างตัวเมือง 3 กิโล ใกล้ทะเล ถูกมากค่ะเจ้าของขายเองไม่มีค่านายหน้า รูปที่ 3
รายละเอียด
ขายบ้านพร้อมสิ่งปลูกสร้าง     ที่ดิน 76 ตารางวา พร้อมบ้านเดี่ยว 1 ชั้น  สนามหญ้าหน้าบ้าน ห่างตัวเมืองหัวหินแค่ 3 กิโลเมตร บ้านเข้าซอยฝั่งตรงข้ามโรงแรมสายลมหัวหิน ราคานี้ต่อรองกันได้น่ะค่ะเจ้าของขายเองค่ะ นัดดูบ้านได้ตลอดเวลาค่ะ รีบหน่อยน่ะค่ะเพราะราคานนี้หาไม่ได้แล้วค่ะใกล้ตัวเมืองหิวหินนั่งรถ 10 นาที ค่ะ ห่างจากทะเลประมาณ 1 กิโลค่ะ ไว้เป็นบ้านพักตากอากาศได้เลยค่ะ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งค่ะ เช่น ชายหาดหัวหิน เขาตะเกียบ   สวนสน    วัดห้วยมงคล(หลวงปู่ทวดองค์ใหญ่)  น้ำตกป่าละอู  หากสนใจก็ โทรมาสอบถามได้ค่ะ      085-8381209 (วรรณ) นัดดูสถานที่จริงได้เลยค่ะ ไม่มีค่านายหน้า