[ใหม่] ขายเหรียญพระมหาชนก พิมพ์เล็ก เนื้อเงิน สวยกริ๊บ จริง ๆ แถมฟรี หนังสือพระมหาชนกพร้อมกล่องครบชุด สภาพสวยมาก ไม่ผ่านการใช้

695 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,390
รายละเอียด

ขายเหรียญพระมหาชนก พิมพ์เล็ก เนื้อเงิน สวยกริ๊บ จริง ๆ  แถมฟรี หนังสือพระมหาชนกพร้อมกล่องครบชุด สภาพสวยมาก ไม่ผ่านการใช้  พร้อมทั้งบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

เหรียญพระราชพิธีรัชมังคลาภิเษกเหรียญพระมหาชนกเนื้อเงินขนาดเล็กสร้าง.. ๒๕๓๙เบื้องล่างจารึกคำว่าวิริยะเป็นภาษาไทยภาษาบาลีและภาษาอังกฤษ

งานจัดสร้างเหรียญผ่านกระบวนการปั้นแกะบล็อกหล่อจนถึงการพิมพ์ออกเป็นเหรียญ  ใช้มือ(hand made) นี่ขัดลงไปบนพื้นผิวมีการรมให้คล้ำเล็กน้อยเพื่อจะให้เกิดน้ำหนักอ่อนแก่ขึ้นบนพื้นผิวของเหรียญเราจะสังเกตเห็นว่าเหรียญของพระมหาชนกจะเป็นเหรียญที่มีความนุ่มนวลมากทั้งในเรื่องของผิวสัมผัสและน้ำหนักอ่อนแก่ที่เกิดขึ้นนอกเหนือไปจากแสงเงาในเหรียญแล้ว

อีกด้านหนึ่งของเหรียญปรากฏพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในฉลองพระองค์ธรรมดาพระหัตถ์ทรงดินสอและแผนที่ที่พระศอปรากฏสายสะพายกล้องถ่ายรูปอันเป็นภาพที่ชาวไทยคุ้นตามานานกว่า๕๐ปีค่าแห่งเหรียญพระมหาชนกย่อมประมาณราคามิได้เช่นเดียวกับพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่พระราชทานพระราชนิพนธ์เพื่อทรงบอกเล่าเรื่องราวแห่งความเพียรและเหรียญพระมหาชนกคือสิ่งอันเตือนความจำถึงความเป็นไปแห่งข้อธรรม

 

รับประกันแท้100 %เปิดบูชา5,500บาท

สนใจบูชาติดต่อ  081-899-4987  คุณศิ

Email :thailandcraft@yahoo.com