[ใหม่] สมุนไพร,"TK","ทิพยเกียรติ์" ,"ทีเค","ที เค","T K"

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 334

1,200 ฿

  • สมุนไพร,
  • สมุนไพร,
  • สมุนไพร,
  • สมุนไพร,
รายละเอียด
ทะเบีบนยาสามัญประจำบ้าน
G /507/53
TK ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรแท้ 100 % ให้คุณ
TK เสริมสร้างกล้ามเนื้อ ลดอาการอักเสบของกล้างเนื้อ อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ อาการเกร็งของกล้ามเนื้อ และบำรุงเอ็น เส้น และกระดูก
TK ปรับสมดุล และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย
TK บำรุงเลือด ปรับสมดุลเลือดให้ไหลเวียนอย่างมีประสิทธิภาพ
TK บำรุงหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจ ลดความดัน ลดการอักเสบ เพิ่มออกซิเจนในปอด
TK คืนสมดุลสมรรถภาพทางเพศ และปกป้องปัญหาต่อมลูกหมาก
TK ลดสภาวะวัยทอง ให้คุณกระปรี้กระเปร่าสดชื่นแข็งแรงอยู่เสมอ

ส่วนประกอบสำคัญของสมุนไพร TK (ทิพยเกียรติ์)
เถาวัลย์เปรียง
เถาเอ็นอ่อน
กำแพงเจ็ดชั้น
รางแดง
รางแจง
และสมุนไพรอื่นๆ

วิธีการรับประทานสมุนไพร
2 แคปซูลก่อนนอน เมื่่อท่านสัมผัสความแข็งแรง แข็งแกร่ง ฟิต เฟิร์มของร่างกายแล้ว จึงสามารถลดขนาดลงได้ อาจจะเป็น 1 แคปซูล ต่อวัน หรือ วันเว้นวัน ก็แล้วแต่ร่างกายของแต่ท่าน
สำหรับท่านที่ปัญหาสุขภาพโดย เฉพาะโรคที่เกิดจากความเสื่่อมของร่างกาย เช่น ความดัน เบาหว่าน ต่อมลูกหมากอักเสบ ให้ทาน 2 แคปซูลต่อเนื่อง ประมาณ 2 อาทิตย์ ร่างกายจะฟื้นฟูแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน รวมถึงสมรรถภาพของท่านเป็นฟื้น แข็งแรงกลับมาเป็นหนุ่นเหมือนเดิม
สำหรับ ท่านที่มีปัญหาอาการของโรคหัวใจ ให้เริ่มประมาณ TKสูตรลับนี้ ครั้งละ 1 แคปซูล หลังอาหาร มื้อไหนก็ได้ ไปประมาณ 1-2 อาทิตย์ก่อน แล้วจากนั้นค่อยๆ เพิ่มเป็น 2 แคปซูล จนสัมถึงความแข็งแรงของร่างกาย ค่อย ลอปริณาณลง

พิเศษสุดๆ ราคา 1,200 บาท
2 กล่อง 2,200 บาท
โทร.084-560-8824
Line ID : bobbokung
หรือช่องทางการสั่งซื้ออีกช่องทางคือ http://www.hygienebeauty.com/
สั่งซื้อได้อีกช่องทาง สำหรับ โปรโมชั่น 1 กล่อง URL นี้ครับ http://www.hygienebeauty.com/product.php?id_product=32
สำหรับ โปรโมชั่น 2 กล่อง URL นี้ครับ http://www.hygienebeauty.com/product.php?id_product=33
ฝากยาสตรีไท้ผิงด้วยนะครับ http://www.pantipmarket.com/items/12131388

สำหรับท่านที่อยากรู้สรรพคุณในแต่ละตัวเชิญในส่วนต่อมากันเลยครับ
กำแพงเจ็ดชั้น :
ช่วย บำรุงโลหิต ระบายลมในท้อง เป็นยาระบายสำหรับผู้ท้องอืด ลดอาการปวดเมื่อยตามข้อ ลักษณะทางพฤกษศาสตร์ :ต้น กำแพงเจ็ดชั้น เป็นไม้พุ่มรอเลื้อย ลำต้นสีเทา เมื่อตัดตามขวางจะเห็นวงปีเป็นชั้นๆ สีแดงสลับสีขาว ใบ กำแพงเจ็ดชั้น เป็นใบเดี่ยว เรียงตรงข้าม ใบรูป รี รูป ไข่ ปลายแหลม หรือมน ขอบใบหยักหยาบ ดอก กำแพงเจ็ดชั้น

รางแดง
รางแดง สรรพคุณ :ขับปัสสาวะ ช่วยลดความดันโลหิต ลดคอเรสเตอรอลและน้ำตาลในเลือด ช่วยเผาผลาญไขมันให้ออกมาในรูปเหงื่อและปัสสาวะ นอกจากนี้ยังช่วยคลายความเมื่อยล้าจากอาการตึงของเส้นเอ็นอีกด้วย

รางแจง
ใช้ เป็น ยาบำรุงกำลัง แก้ปัสสาวะพิการ แก้กระษัย ปวดเมื่อย ขับปัสสาวะ นำมาต้มเอาไอน้ำอบแก้บวม เปลือก ราก และใบ ต้มน้ำดื่มแก้ดีซ่าน หน้ามืด ตาฟาง ไข้จับสั่น
“แจง”ในอดีตเคย เป็นพืชสมุนไพรพื้นบ้านที่มีการใช้ได้ทั้งต้นราก เป็นยาบำรุงกำลัง แก้ปวดเมื่อย ขับปัสสาวะ แก้ดีซ่าน แก้หน้ามืดตาฟาง รักษาฝีในคอ แก้ไข้จับสั่น แก้กระษัย ต้น มีคุณสมบัติเหมือนราก แต่มีคุณสมบัติมากกว่าราก ตรงที่แก้แมงกินฟัน ทำให้ฟันทน เปลือก แก้หน้ามืดตาฟาง
บำรุงกำลัง แก้ปัสสาวะพิการ แก้กระษัยปวดเมื่อยตามร่างกาย แก่น แก้ไข้ตัวร้อน รากและใบ ต้มน้ำดื่ม แก้ดีซ่าน หน้ามืด ตาฟาง ใบและยอด ตำโขลกใช้สีฟันทำให้ฟันทน ใช้ทั้งห้า แก้ไข้จับสั่น
แก้ดีพิการ แก้ร้อนในกระหายน้ำ

เถาเอ็นอ่อน สรรพคุณและข้อบ่งใช้ แก้ปวดหลัง ปวดเอว บำรุงเส้นเอ็น แก้เส้นเอ็นหย่อน แก้เส้นเอ็นพิการ บรรเทาอาการปวดเมื่อย คลายกล้ามเนื้อ ลดอาการเกร็งตัว

เถาวัลย์ เปรียงเป็นยาสมุนไพรที่คนไทยรู้จักการใช้ประโยชน์มาเนิ่นนาน เป็นสมุนไพรที่พบทั่วไปทุกภาค สรรพคุณของยาที่นิยมนำมาใช้ประโยชน์คือแก้อาการปวดเมื่อย ปวดหลัง ปวดเอว บำรุงกำลัง จึงมักนำมาต้มดื่ม หรือนำมาดองเหล้า คนเฒ่าคนแก่ คนที่ทำงานแบกหามหนัก หรือชาวไร่ชาวนา จึงมักมีเถาวัลย์เปรียงติดบ้านไว้ต้ม แต่ส่วนมากมักจะเน้นทางยาดองเหล้ามากกว่าเพื่อใช้แก้ไขอาการปวดเมื่อยจากการ ทำงาน กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขได้ทำการวิจัยสมุนไพรตัวนี้จนสำเร็จผล และพบว่า สรรพคุณตามที่วิจัยพบนั้นสอดรับกับภูมิปัญญาหมอพื้นบ้านที่ใช้ ประโยชน์ในการแก้ปวดเมื่อย แก้การอักเสบของกล้ามเนื้อ ผลการทดลองระบุว่า สารสกัดจากลำต้นมีฤทธิ์ในการบรรเทาอาการปวด ต้านการอักเสบ สามารถใช้แทนยาแก้อักเสบแผนปัจจุบันได้ ที่สำคัญไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกายเช่นเดียวกับยาแผน ปัจจุบันที่มีสารสเตียรอยด์ ถือเป็นยาสมุนไพรที่มีความปลอดภัยสูง ผลพลอยได้จากงานวิจัยในครั้งนี้ยังพบว่า เถาวัลย์เปรียงมีสรรพคุณช่วยเพิ่ม ภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยในการสร้างเม็ดเลือดขาว รักษาผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อม ซึ่งสามารถต่อยอดนำไปใช้ในการรักษาผู้ป่วยกลุ่มอื่น ๆ ได้ด้วย อาการปวดหลังปวดเอว เชื่อว่าเกิดจากการทำงานหนักประเภทแบกหาม ตรากตรำ เพราะมักพบในกลุ่มชาวนาชาวไร่หรือผู้ใช้แรงงาน แต่จริง ๆ แล้วทุกวันนี้กลุ่มคนในทุกสาขาอาชีพก็ล้วนเผชิญกับปัญหาดังกล่าวนี้ อย่างกว้างขวาง ถือเป็นปัญหาสาธารณสุขในระดับหนึ่งก็ได้ และก่อนหน้าที่จะมีการเปิดเผยถึงเถาวัลย์เปรียงที่นำมาใช้ในการรักษาอาการ ดังกล่าวนี้นั้น ประชาชนชาวไทยจำเป็นต้องใช้ยาที่มีสารสเตียรอยด์มานานมากแล้ว เถาวัลย์เปรียงจึงเป็นยาสมุนไพรที่มาถูกที่ถูกเวลาสอดรับกับปัญหาความเจ็บ ป่วยของประชาชนชาวไทยในขณะนี้ อย่างที่ภาษาวัยรุ่นเรียกว่าอินเทรนด์อย่างแรง

หมายเหตุ เจ้าเดียวกับ http://www.pantipmarket.com/items/13615967