[ใหม่] ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเมล่อน คอลล่า พลัสซี (รสส้ม)สูตร ทริปเปิ้ล เฟิร์ม รวม 3 สารสกัดหลัก และคอลลาเจนเข้มข้น 10,000 mg

564 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 400
รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเมล่อน คอลล่า พลัสซี (รสส้ม)

สูตร ทริปเปิ้ล เฟิร์ม รวม 3 สารสกัดหลัก และคอลลาเจนเข้มข้น 10,000 mg. ที่เข้ามาฟื้นฟูดูแล ระบบภายในของสุภาพสตรี ให้เฟิร์มขึ้นแบบ 3 เท่า หน้าอกเฟิร์ม ผิวเฟิร์ม ระบบภายในเฟิร์ม และยังช่วยให้ผิวเนียนใส กระชับไร้ริ้วรอย ซ่อมแซม บำรุงระบบของร่างกาย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรคภัยต่างๆ

Ingredients

Fish Collagen hydrolyzed                8000 mg

Scorbic acid                                             60 mg

Xylitol crystalline                              1345 mg

Citric acid                                              350 mg

Sucralose                                                  15 mg

Spray Dried Strawberry Powder       80 mg

Isolated Soy Protein                              50 mg

Pueraria  extract                                   50 mg

White Kidney Beans extract               50 mg

 

ประโยชน์ของคอลลาเจนไฮโดรไลเซทจากปลา 

หากรับประทานอย่างต่อเนื่อง จะทำให้สุขภาพผิวของท่านแข็งแรงและมีความยืดหยุ่นดี ช่วยลดริ้วรอยเหี่่ยวย่น ทำให้ผิวพรรณกระชับ เนียนใส เปล่งปลั่ง ช่วยเผาผลาญไขมัน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับ เพิ่มความกระฉับกระเฉง เสริมสร้างกล้ามเนื้อ บำรุงข้อต่อ และ กระดูก ในผู้ที่มีน้ำหนักตัวน้อยเกินไป คอลลาเจนจะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และมีประโยชน์ต่อผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น ผู้ที่เป็นโรคปวดข้อ ผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูง ผู้ป่วยโรคเบาหวาน และผู้ที่มีความดันโลหิตสูง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยเหล่านี้มีสุขภาพดีขึ้น

ประโยชน์ของวิตามินซี

-          วิตามินซี ช่วยบรรเทาความรุนแรงและระยะเวลาของการเป็นโรคหวัด

-          วิตามินซีช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้นเนื่องจากวิตามินซีช่วยให้ร่างกายซ่อมแซม และรักษาตัวเองโดยการไปเสริมสร้างผนังเซล ทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรงและต่อต้านอาการอักเสบจึงทำให้แผลหายได้เร็วขึ้น

-          หากรับประทานวิตามินซีเป็นประจำทุกวัน มันจะช่วยให้เหงือกมีสุขภาพแข็งแรง โดยวิตามินซีจะไปช่วยรักษาเซลที่ถูกทำลายและช่วยให้แผลที่เหงือกหายเร็ว

-          เพิ่มความต้านทานต่อโรคหัวใจ โดยการไปช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมระดับคลอเรสเตอรอลในร่างกายโดย เฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรับประทานร่วมกับวิตามินอี โดยมันจะไปลดการเกาะตัวของไขมันที่ผนังหลอดเลือด

-          วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมันจึงอาจจะช่วยในการป้องกัน และต่อสู้กับโรคมะเร็งได้ มีการศึกษาอย่างมากในเรื่องนี้แต่ก็ยังไม่ข้อสรุปที่ชัดเจนโดยยังมีการถก เถียงกันอย่างมากเกี่ยววิตามินซีกับการป้องกันและต่อสู้กับโรค มะเร็ง

-          ช่วยในการป้องกันโรคต้อกระจก เนื่องจากวิตามินซีสามารถช่วยปกป้องเลนส์ตาจากอันตรายต่างๆ เช่น ควันบุหรี่ แสงอุลตร้าไวโอเลต ที่เป็นสิ่งกระตุ้นให้เกิดโรคต้อกระจก

-          บรรเทาอาการแพ้ หอบหืด ไซนัส ทั้งนี้เนื่องจากโดยธรรมชาติแล้ววิตามินซีมีคุณสมบัติเป็นสารต่อต้านภูมิแพ้ ต่างๆ เช่น ฝุ่นละออง เกษรดอกไม้ ซึ่งอาการแพ้เหล่านี้ก็เป็นสาเหตุส่วนหนึ่งของโรคไซนัส

-          ช่วยป้องกันอาการไมเกรนเมื่อรับประทานร่วมกับ pantothenic acid โดยวิตามินซีจะไปช่วยร่างกายในการต่อสู้กับความเครียดได้ดีขึ้น

-          ช่วยเรื่องความจำ โดยวิตามินซีจะไปช่วยรักษาสภาพของเซลประสาทและจะได้ผลดียิ่งขึ้นหากรับ ประทานร่วมกับอาหารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่นๆ เช่น วิตามินอี แคโรทีน กิงโกะไบโลบ้า และโคเอนไซม์ Q10

 

สตีเวีย (สารสกัดจากหญ้าหวาน)

 

หญ้าหวานเป็นพืชพุ่มเตี้ย มีถิ่นกำเนิดอยู่ในทวีปอเมริกาใต้ ชาวพื้นเมืองปารากวัยนำมาใช้ในการปรุงอาหาร และเป็น สมุนไพรมากว่าร้อยปีแล้ว มีรสหวานมาก แต่มีปนรสขมของหญ้า ไม่ให้พลังงาน ไม่ทำให้ฟันผุ และ สามารถนำมาปรุงอาหารร้อนบนเตาได้ ความขมของหญ้าหวานที่ปนอยู่มีปริมาณไม่แน่นอน มีตั้งแต่ขมเล็กน้อยจนถึงขมมาก ทั้งนี้ขึ้นกับสายพันธ์และคุณภาพของหญ้าหวาน

 

 

สารสกัดโปรตีนจากถั่วเหลือง(SoyProteinExtract)
       ถั่วเหลือง คือ อีกหนึ่งธัญพืชทิพย์ ที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับว่าเป็นแหล่งของ โปรตีน จากพืชที่ดีที่สุดเหมาะสมสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้หญิง เนื่องจาก ถั่วเหลืองมีคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวที่ทำหน้าที่คล้ายคลึงกับ ฮอร์โมนเพศหญิงที่อ่อนโยนประโยชน์ถั่วเหลืองมี เส้นใยอาหาร ( Fiber ) และ ไฟโตเอสโทรเจน ( Phytoestogen ) สูง 
โดยเฉพาะ ไอโซฟลาโวน ( Isoflavones ) ที่สำคัญ คือ เจนีสทีน และ เดดซีน ซึ่งช่วยปรับสมดุล และ ควบคุม การทำงานของ ฮอร์โมนเพศ และถั่วเหลืองยังมีโปรตีนครบสมบูรณ์ และมีสัดส่วนของกรดอะมิโนที่สำคัญต่อร่างกาย ทั้ง 8 ชนิดอย่างสมดุล

 

 

กราวเครือ

-          ทำให้กระชุ่มกระชวย

-          ทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นกลับเต่งตึงมีน้ำมีนวล

-          ช่วยเสริมอก กระตุ้นเต้านมขยายตัว โดยเฉพาะกวาวเครือขาว

-          ช่วยให้เส้นผมที่หงอกกลับดำ และเพิ่มปริมาณเส้นผม

-          แก้โรคตาฟาง ต้อกระจก

-          ทำให้ความจำดี

-          ทำให้มีพลัง การเคลื่อนไหวการเดินเหินจะคล่องแคล่ว

-          ช่วยบำรุงโลหิต

-          ช่วยให้รับประทานอาหารมีรสชาติอร่อย

 

สารสกัดจากถั่วขาว (White Bean Extract)

-           ช่วยยับยั้งการทำงานของ เอมไซร์อะไมเลส(L-amylase) ได้มากว่า 50% ซึ่งส่งผลให้ร่างกายเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมไว้ให้ออกใช้ได้มากยิ่งขึ้น

-          ช่วยลดระดับไตรกรีเซอไรด์ในร่างกาย

-          สารฟาซิโอลามีน (Phaseolamin) ในถั่วขาวทำหน้าที่ในการบล๊อกแป้ง โดยไม่ทำให้แป้งเปลี่ยนเป็นน้ำตาล

-          ช่วยลดระดับปริมาณแคลอรี่ที่สะสมในร่างกายที่มาจากคาร์โบไฮเดรต

-          ช่วยลดอัตราการเพิ่มของน้ำหนัก

ช่วยลดระดับน้ำตาลในเส้นเลือด

 


:ละลาย 1 ซอง 10 กรัม ในน้ำเย็น หรือน้ำธรรมดา 100-150 มล. คนให้ละลาย เพื่อเพิ่มรสชาติที่ดีควรดื่มแบบเย็น Mix 1 sachet (10 g) with water 100-150 ml. Take 1 sachet per day.lmmediately cool drink for more tasty.**ใช้ชูคราโลสเป็นวัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล