[ใหม่] Collagen Sleep Mask ฮาย่าคอลลาเจนสารสกัดนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานกับสารสกัดสเต็มเซลล์จากพืชพันธุ์ธรรมชาติ

567 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 296
รายละเอียด
Hy Ya

Collagen Sleep Mask

 

นวัตกรรมมาร์คสูตรพิเศษ บู๊ทอัพเซลล์ผิวหน้าใสภายในข้ามคืน ด้วยที่สุดของคอลลาเจนสารสกัดนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ผสมผสานกับสารสกัดสเต็มเซลล์จากพืชพันธุ์ธรรมชาติ อาทิเช่น สารสกัดจากใบบัวบก โสม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอัลฟ่าอาบูติน ช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน การติดเชื้อแบคทีเรีย พร้อมลดจุดด่างดำอันเนื่องมาจากรอยสิวจึงเป็นครีมมาร์คดูแลผิวหน้าคุณได้อย่างล้ำลึกถึงอณูเซลล์ผิวโดยมีความเข้มข้นสามารถเสริมสร้าง ฟื้นฟูโครงสร้างเซลล์ผิวหน้าทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใสได้อย่างน่าอัศจรรย์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้

Ingredient

Collagen, Centella Asiatica Leaf Extract, Glycolic Acid, Niacinamide, Panax Ginseng Root Extract, Sodium Hyaluronate, alpha-arbutin

 
วิธีใช้

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ทาครีมมาร์คพอกหนาๆ โดยเว้นรอบดวงตาและริมฝีปากไม่ต้องล้างออก ครีมมาร์คจะค่อยๆ ทำงานขณะคุณหลับ สามารถทิ้งไว้จนเช้าแล้วล้างหน้าตามปกติ  โดยทาเป็นประจำทุกครั้งก่อนนอน  คุณสัมผัสได้กับผิวที่เนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสขึ้น

 
ALPHA-ARBUTIN

เป็นสารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิดเป็นอนุพันธ์ของสารพวกไฮโดรคิวโนน (Hydroquinone) ดังนั้นจึงจัดเป็นกลุ่ม Whitening ที่ออกฤทธิ์ได้ผลดีมาก แต่ไม่มีอาการข้างเคียง ได้มีการพัฒนาขึ้นมาเป็น ALPHA-ARBUTIN เป็นสารที่สังเคราะห์ขึ้นมา และพบว่าสามารถไปหยุดขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ โดยไปยับยั้งเอ็นไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอ็นไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานิน

 
COLLAGEN

Collagen สารสกัดนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ประสานกันเป็นเส้นใยอยู่ใต้ชั้นผิวหนังแท้ ทำหน้าที่เสริมความเรียบตึงให้แก่ผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดูเรียบเนียน ในวัยเด็กคอลลาเจนยังไม่เสื่อมสลายและมีจำนวนมาก จึงทำให้เห็นว่าเด็กๆ หรือวัยรุ่นที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มสาวมีผิวหนังที่เต่งตึง แต่เมื่อมีวัยมากขึ้น เส้นใย คอลลาเจน เหล่านี้จะเสื่อมสลายและมีปริมาณลดลง

 
CENTELLA ASIATICA LEAF EXTRACT

สารสกัดจากใบบัวบก ชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น ประกอบด้วยสารที่สำคัญคือ madecassid, asiatic acid, asiatico-side centelloside, brahmic acid มีฤทธิ์ยับยั้งอนุมูลอิสระลดรอยหมองคล้ำรอยด่างดำของผิว รอยแดง รอยแผลเป็นต่างๆ ลดอาการบวมช้ำ โดยเฉพาะรอยคล้ำใต้ตาจะเลือนหายไปในเวลาอันรวดเร็ว กระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยมไม่แพ้สารอื่นๆ ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ ช่วยรักษาแผล มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ฆ่าเชื้อรา ลดการอักเสบของแผล สร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้รอยแผลเป็นมีขนาดเล็กลง

 
GLYCOLIC ACID

เป็นที่นิยมมากที่สุด เพราะมีขนาดโมเลกุลเล็ก จึงสามารถซึมผ่านเข้าสู่ชั้น Dermis ได้ง่าย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ดี ซึ่งในทางการแพทย์ถือว่ามีประสิทธิภาพที่สุด

 
NIACINAMIDE

เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวในผิวหนังชั้นกำพร้า การชลอริ้วรอยเมื่อผิวเกิดริ้วรอยและเริ่มสูญเสียความยืดหยุ่น การทำให้ผิวขาว มีสีผิวสม่ำเสมอ แสงแดดเป็นสาเหตุหลักอันหนึ่งที่ทำให้เกิดการสร้างเม็ดสีในผิวหนังมากกว่าปกติ และการรักษาสิว การใช้สารฆ่าเชื้อในการรักษาสิว โดยทั่วไปอาจทำให้เกิดการระคายเคืองหรือแบคทีเรียเกิดการดื้อยาได้

 
PANAX GINSENG ROOT EXTRACT

สารสกัดจากรากโสมแดงสกัด ช่วยต่อต้านผิวที่จะก่อให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้ใบหน้ากลับมามีผิวที่สดใสแข็งแรง และชุ่มชื้น ทำให้แลดูอ่อนกว่าเยาว์

 
SODIUM HYALURONATE

คงความชุ่มชื้นของผิว ทำหน้าที่อุ้มน้ำหล่อเลี้ยงบนใบหน้า ป้องกันความเหี่ยวย่นของผิว