[ใหม่] แคปซูลน้ำมันองุ่นสกัดเย็น ช่วยดูแลผิวหน้าลดอาการฝ้า กระ ชะลอวัย มีอิลาสตินให้ผิวยืดหยุ่น บำรุงไขข้อ ลดแคลลอสเตอรอลในเส้นเลือด

567 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 176

2,500 ฿

  • แคปซูลน้ำมันองุ่นสกัดเย็น ช่วยดูแลผิวหน้าลดอาการฝ้า กระ ชะลอวัย มีอิลาสตินให้ผิวยืดหยุ่น บำรุงไขข้อ ลดแคลลอสเตอรอลในเส้นเลือด  รูปที่ 1
  • แคปซูลน้ำมันองุ่นสกัดเย็น ช่วยดูแลผิวหน้าลดอาการฝ้า กระ ชะลอวัย มีอิลาสตินให้ผิวยืดหยุ่น บำรุงไขข้อ ลดแคลลอสเตอรอลในเส้นเลือด  รูปที่ 2
  • แคปซูลน้ำมันองุ่นสกัดเย็น ช่วยดูแลผิวหน้าลดอาการฝ้า กระ ชะลอวัย มีอิลาสตินให้ผิวยืดหยุ่น บำรุงไขข้อ ลดแคลลอสเตอรอลในเส้นเลือด  รูปที่ 3
  • แคปซูลน้ำมันองุ่นสกัดเย็น ช่วยดูแลผิวหน้าลดอาการฝ้า กระ ชะลอวัย มีอิลาสตินให้ผิวยืดหยุ่น บำรุงไขข้อ ลดแคลลอสเตอรอลในเส้นเลือด  รูปที่ 4
  • แคปซูลน้ำมันองุ่นสกัดเย็น ช่วยดูแลผิวหน้าลดอาการฝ้า กระ ชะลอวัย มีอิลาสตินให้ผิวยืดหยุ่น บำรุงไขข้อ ลดแคลลอสเตอรอลในเส้นเลือด  รูปที่ 5
รายละเอียด
น้ำมันองุ่น ชนิดสกัดเย็น
    จากการวิจัยพบว่าน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นมีสาร Super-Anti Oxidant ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอี 50 เท่า เพราะมีสาร OPC (Oilgomeric Proanthrocyanidin) ผลิตโดยวิธีการสกัดเย็น ปราศจากสารเคมีและความร้อน ซึ่งสามารถคงคุณค่าของสาร Anti Oxidant ไว้ได้อย่างครบถ้วน
 
สารพัดคุณค่าจากน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น
   - ต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย
   - ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกาย
   - ปรับสมดุลร่างกาย
   - ป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง
   - ป้องกันโรคหัวใจช่วยเหลือการไหลเวียนของหลิดเลือดดีขึ้น
   - ลดอาการจอประสาทเสื่อมช่วยให้หลอดเลือดฝอยแข็งแรงและยืดหยุ่น
   - ชะลอริ้วรอยของผิวพรรณยืดอายุเซลล์และซ่อมแซมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง
 
ส่วนประกอบสำคัญ
   ใน 1 แคปซูล ประกอบด้วย
   น้ำมันเมล็ดองุ่น            706 มก. (79.8%)
   สารสกัดเมล็ดองุ่น        60 มก. (6.8%)   
 
วิธีใช้
   รับประทานวันละ 1 แคปซูล

เลขทะเบียนเครื่องหมายการค้า
   อย 10-1-0263 9-1-0143