[ใหม่] สบู่ อีฟสโกเรีย 30g สำหรับผิวผสมหรือมัน อุดมไปด้วยแร่ธาตุ lve Scoria มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดและเสริมความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 165
รายละเอียด
Kalos Scoria Soap Healthy Strong Skin
   สำหรับผิวผสมหรือมัน Kalos Scoria Soft Soap อุดมไปด้วยแร่ธาตุ lve Scoria ซึ่งมีต้นกำเนิดจากภูเขาไฟ Jejou มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดและเสริมความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว เพื่อผิวหน้าสะอาด สุขภาพดี ต่อต้าน มลภาวะจากสิ่งแวดล้อมที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยสามารถทำความสะอาดผิวหน้า ได้อย่างล้ำลึก

คุณสมบัติ 
   แร่ธาตุ Scoria มาจากธรรมชาติ และเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาดสิ่งตกค้างจากมลภาวะ และเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกไม่ระคายเคืองต่อผิว ปรับสมดุลของผิวพรรณให้ความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควร ลดอาการตันบนผิวหน้าและปัญหาสิว เหมาะสำหรับผิวมันหรือผิวผสม คุณสมบัติของแร่ธาตุ Scoria สามารถยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.7% และปรับสมดุลของผิว 

  สกอเรีย เกิดจากหินภูเขาไฟเจจูที่เกิดการปะทุขึ้นมาจากใต้ผิวดินที่มีการสะสมเป็นระยะเวลายาวนานและแตกกระจายพุ่งขึ้นสู่พื้นผิวโลก แรงอัดแน่นของหินภูเขาไฟก่อเกิดการสะสมของพลังธาตุในดินซึ่งกอปรด้วยสารอาหารในชั้นหินหลากหลายชนิด แต่แร่ธาตุที่มีมากเป็นพิเศษ และมีคุณสมบัติเหนือกว่าแร่ธาตุอื่น คือ สกอเรีย  ที่ทางไฮไลฟ์คัดสรรขึ้นมาเพื่อช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำ ความมันและสิวบนใบหน้าของคนเอเชียได้ดีที่สุด ซึ่งนั่นก็คือที่มาของคำถามที่ว่า ทำไมต้องเลือก Scoriaการคิดค้นที่ไม่หยุดยั้งของนักวิทยาศาสตร์ผู้สรรสร้างเทคโนโลยีทางด้านศาสตร์แห่งความงามจึงนำแร่ธาตุสกอเรียมาผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณของมนุษย์เพราะได้ทำการศึกษาวิจัยค้นพบแล้วว่า หินสกอเรีย มีคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะพิเศษโดดเด่นเหนือใคร ดังนี้

  1 การทำงานของสกอเรียกับโครงสร้างผิวมนุษย์ที่ใกล้เคียงเสมือนผิวมนุษย์จริง
  2กระบวนการไหลเวียนโลหิตที่ทำให้ชั้นเซลผิวเกิดการทำงานได้เป็นปกติ
  3 การฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าจากมลภาวะ สายลม และแสงแดด 
  4การกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ใต้ผิวเพื่อตระเตรียมน้ำในผิวไว้ทดแทนในช่วงที่ผิวขาดน้ำ
  5 กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลผิวเก่าเพื่อสร้างเซลผิวใหม่ให้ดียิ่งขึ้น
  6 ลดกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของความหมองคล้ำ กระ ฝ้า จุดด่างดำ
    
   ผลิตภัณฑ์ที่เราคัดสรรมานั้นเป็นแร่ธาตุจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีหรือสิ่งปลอมแปลง  เชื่อมั่นได้เลยว่า ผลิตภัณฑ์นั้นย่อมต้องดีต่อผิวของมนุษย์เราแน่นอน ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นสบู่ทำความสะอาดผิว หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพรรณที่มีแร่ธาตุ สกอเรีย เข้าไปเป็นส่วนผสม ก็รู้ได้แน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนั้นช่วยดูแลผิวได้ผลลัพธ์ แน่นอนครับ