[ใหม่] มีรถยนต์สมัครเป็นสมาิชิกหรือตัวแทนเองดีกว่าได้สิทธิ์ซื้อ พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ

693 สัปดาห์ ที่แล้ว - หนองคาย - คนดู 688
  • มีรถยนต์สมัครเป็นสมาิชิกหรือตัวแทนเองดีกว่าได้สิทธิ์ซื้อ พ.ร.บ.ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ รูปที่ 1
รายละเอียด
มีรถยนต์สมัครเป็นสมาชิกหรือตัวแทนเองดีกว่า ได้สิทธิ์ซื้อ พ.ร.บ.-ประกันภัยรถยนต์ถูกสุดๆ พร้อมสร้างรายได้หลักพันถึงหลักแสนบาทต่อเดือน
           โอกาสในการซื้อ พ.ร.บ.-ประกันภัย ลดสูงสุดอย่างคาดไม่ถึงกับ 30 ประกันภัยชั้นนำมาถึงแล้ว ค่าคอมสูงสุดถึง 3X % บวกอีก 5% ถ้ารับ พ.ร.บ.ไปขายเอง  บริษัทเพิ่งเปิด Boom Boom Boom แน่ นอน   บริษัทมีแผนการตลาดแบบใหม่ ให้บุคคลทั่วไปได้มีส่วนร่วมทางธุรกิจ รายได้ไร้ขีดจำกัด เป็นธุรกิจเกี่ยวกับ พ.ร.บ. ภาคบังคับและประกันวินาศภัย ประเภท 1-ประเภท 5  เป็นบริษัทแรกที่มีแผนการตลาดเชิงรุก เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปมีส่วนร่วนในการสร้างรายได้อย่างไม่จำกัด
           พ.ร.บ.เป็นสินค้าที่รัฐบาลบังคับซื้อ ไม่ต้องโฆษณามากมาย ถ้าขายมีรายได้ทันที หรือไม่จำเป็นต้องขายก็สามารถมีรายได้ เพียงแค่ขยายหรือขายความคิด ท่านก็นอนรับเงินอยู่ที่บ้านทุกเดือน

    "ไม่ต้องรักษายอด ทำไปเรื่อยๆสามารถทำคู่กับงานประจำได้เลย เป็นมรดกตกทอดถึงลูกหลานได้"

          สำหรับท่านที่คิดว่าตัวเองทำไม่ได้เพียงแค่ท่านมีรถ ยังไงรถท่านก็ต้องต่อ พ.ร.บ.และทำประกันภัยอยู่แล้ว รถญาติท่าน เพื่อนฝูงหรือแม้กระทั่งกับคนรู้จัก ก็ต้องต่อ พ.ร.บ.ประกันภัยอยู่แล้ว เราจะไปเสียเงินให้คนอื่นทำไม ยังไงคนขายก็ต้องมีเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว

          สมัคร สมาชิกหรือตัวแทนขายกับเราวันนี้ รับฟรี! เว็บไซต์ส่วนตัว ชุดสมัคร ซีดีแนะนำวิธีการทำงาน และระบบสนับสนุนการทำงานเพื่อความสำเร็จอีกมากมาย

สนใจรายละเอียดสอบถามโดยตรงได้ที่ คุณพรดุสิต แสงส่อง(ป๋อง) โทร. 080-5959131 email: p4n2@windowslive.com  เว็บไซต์เพื่อศึกษาเพิ่มเติม  http://iaminsure.com/?id=18
หลักฐานการสมัครสมาชิก.-
1. รูปถ่าย 1นิ้ว 1รูป
2. สำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง
3. สำเนาทะเบียนบ้านพร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง
4. สำเนา บ/ช ธนาคารหน้าแรก
5. เงินค่าสมัครสมาชิก 200 บาท
วิธีส่งหลักฐานในการสมัครสมาชิกดูได้ใน http://iaminsure.com/?id=18  (เมนูสมัครสมาชิก)