[ใหม่] น้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จ

567 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 134

30 ฿

  • น้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จ รูปที่ 1
  • น้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จ รูปที่ 2
รายละเอียด


ได้มาตรฐาน  Food and Drug Administration :  สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

ข้อแนะนำการปรุงน้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จ ตรา เจ้าสัวใหญ่     น้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จ  เป็นแนวความคิดสูตรเจ้าสัวใหญ่ และนอกจากนี้ยังมีการผสมด้วยสมุนไพรเพื่อเพิ่มรสชาติที่ได้รับการยอมรับเช่นเดียวกับคนไทย การที่จะทำให้น้ำแกงส้มของคุณเอง แต่ไม่ได้มีเวลาเพียงพอและวันนี้ ที่มาพร้อมความฝันที่เป็นจริงเพียงสองมือของคุณและน้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จ  ทุกคนสามารถปรุงสุกได้ด้วยตนเอง สะดวกง่าย เพราะว่าได้ปรุงแต่งน้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จผสมอยู่ในขวดแล้ว  และปราศจากวัตถุกันเสียและสีสังเคราะห์ในการปรุงแต่งผสมรสชาติ

 

ขั้นตอนการปรุงน้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จ ตรา เจ้าสัวใหญ่  1.เทขวดน้ำแกงสัม ปรุงสำเร็จ  2. เพิ่มผักและเนื้อสัตว์ตามใจชอบ  3. นำไปต้มเดือดประมาณ 3-5 นาที ง่ายมากรสชาติที่สมบูรณ์แบบและทำให้คุณภูมิใจที่จะทำมันเองกับมือ ( ไม่ต้องเติมน้ำเพิ่มเข้าไปอีกจะทำให้เสียรสชาติ )

 

น้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จ ตรา เจ้าสัวใหญ่ รสชาติดี จากกลิ่นที่ดีของสมุนไพรที่ผสมกับสมุนไพรอื่น ๆ และออกมาพร้อมกับกลิ่นหอมอร่อยดี น้ำแกงส้ม ปรุงสำเร็จ สีส้มจากแนวความคิดของผู้ผลิต ที่มีการกำหนดสูตรผสมต่าง ๆ สำหรับรสชาติที่ได้รับการดัดแปลงเป็นเช่นเดียวกับรสชาติคนไทยรับประทาน

บรรจุต่อกล่อง

ปริมาตรสุทธิ 500 มล. x 12 ขวด ต่อกล่อง