[มือสอง] ให้เช่ารถตู้พร้อมคนขับอุดรธานี

566 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุดรธานี - คนดู 207
รายละเอียด
สวัสดีครับ!!!!ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมนะครับ
  เป็นทีมงานรถตู้ให้เช่าอยู่ที่อุดร พร้อมคนขับครับเป็นรถ Toyota Commuter รุ่นใหม่เบาะ3แถว นั่งได้ 10ที่นั่ง แอร์เย็นฉ่ำ อุปกรณือำนวยความสะดวก ไมว่าจะเป็น ปลั๊ก AV 220 V. ไว้ชาร์จ โทรศัพท์มือถือคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ระบบเครื่องเสียงกระหึ่ม ด้วยชุดโฮมเธียร์เตอร์ รองรับ M.P.3-DVD-VCD-Karaoke TV.จอ 15 นิ้ว 
  เป็นทีมงานครับรวมๆกันแล้วก็ 30 คันได้ รถแค่ละคันส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าของขับเอง เป็นรูปแบบการรวมกลุ่มจัดตั้งซึ่งทำให้แน่้ใจว่า การทำงานแต่ละทริปจะไม่มีการหงุดหงิดให้ลูกค้ารำคานใจ ไปไหนไปกันครับ การเดินทางเส้นทางไหนไม่ต้องห่วงครับ ประสพการณ์สูงทุกคัน ปลอดภัยทุกเส้นทาง เหนือ ใต้ ออก ตก ได้ทุกเส้นทาง ขึ้นเขา ดอยไหน เอาทั้งนั้นครับ 
  พวกผมเป็นทีมงานรถตู้ มีรถในทีมหลายคันครับแต่ละคันก็จะมีความถนัดแตกต่างกันไป เช่น บางคันจะถนัดวิ่งเหนือ คล่องเส้นทาง โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในโซนเหนือ โซนภาคใต้ก็มีหลายคันครับ ขับดี ปลอดภัย ไร้กังวลอยู่แล้ว!!! ใช้รถในประเทศไทย วันละ 1800 บาท ครับ!!!!
กรณีเช่าหลายวัน หรือหลายคัน สอบถามเพิ่มเติมที่ได้ครับ
        เป็นทีมงานรถตู้ประะสพการณ์สองประเทศทุกคันครับ วิ่งในสปป.ลาวเหมือนกับอยู่ใบ้านตัวเอง ไปใด้หมดเลยไม่ว่าจะเป็น ลาวเหนือ ลาวกลาง ลาวใต้ รับจากหนองคาย//อุดรธานี หรือจังหวัดใกล้เคียง จังหวัดอื่นๆลองโทรมาคุยก่อนนะครับ
 
  ทีมงานของเราเป็นทีมงานที่วิ่งไปมาในลาวที่ชำนาญที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ครับ รถทุกคันพร้อมครับ ไม่ว่าจะเป็นพาสปอร์ทคนหรือว่าพาสปอร์ทรถพร้อมรับใช้คณะของท่านอย่างอบอุ่น ทุกๆคันงานหลักก็คือการรับนักท่องเที่ยวเป็นกรุ๊ปทัวร์ ทำให้คุ้นเคยกับการบริการลูกค้าแบบV.I.P เป็นงานหลัก จึงทำให้ทุกคันจะมีนิสัยที่รักการบริการ อ่อนน้อม ซื่อสัตย์ทุกคัน
 
  เพราะฉะนั้นงานเหมารถไปธุระ ไม่ว่าจะในประเทศไทยนั้น ไปได้หมดครับ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ กรุงเทพ รับปริญญา เขาทุกเขา เราไม่กลัว ไม่มีค่าล่วงเวลาในกรณีที่จำเป็นของลูกค้า ทุกเส้นทางเราไปกันมาหมดแล้วครับ 
 
  ที่สำคัญเนื่องจากในทีมงานมีรถหลายคัน ทำให้สามารถเลือกรถตู้ที่มีความชำนาญในแต่ละสถานที่ที่ท่านต้องการจะไป เช่น บางคันถนัดกรุงเทพ เพราะไปบ่อย จำหลุมจำโค้งแทบจะทุกโค้ง เราก็จะจัดคันนั้นไป หลายๆคันชำนาญภูเขาทางเหนือ ปาย แม่ฮ่องสอน อีกหลายคันชอบเส้นหลวงพระบาง สรุปคือ ทุกเส้นทางในประเทศไทย ไปใด้หมดครับ
 
  ส่วนในประเทศลาวพวกเราทุกคันชำนาญถึงชำนาญมากครับ ออกด่านไหนจาก อุดรธานี หนองคายไปเวียงจัน ออกนครพนมไปคำม่วน มุขดาหารไปสะหวันนะเขต
 ช่องเม็กอุบลไปปากเซ ทุกด่านไปได้ครับ ในลาววิ่งเหมือนอยู่บ้านตัวเองทุกเส้นทางครับ
 
สำหรับพี่ๆบริษัททัวร์ หัวหน้าทัวร์ทุกท่าน ถ้าหากว่าท่านมีลูกค้าแต่ไม่มีเวลามาบริหารทัวร์ด้วยตัวเอง
 
  โทรหาผมได้เลยครับ ผมรับทำให้ในงบประมาณของพี่ทุกอย่างได้ทุกสิ่งเลย พี่ไม่ต้องไปกับทัวร์เลยก็ได้ ส่งแค่เบอร์ลูกค้า จุดนัดหมายแค่นั้น ผมยินดีบริหารทัวร์ให้ทั้งหมดเลยครับ รออยู่ที่บ้าาน จบงาน ไม่เกิน 1 วัน ทำการ กำไรถึงมือแน่นอน โปร่งใส ทุกอย่างมีใบเสร็จ ได้คือได้ ไม่ได้คือไม่ได้ นี่คือ คำสัญญาลูกผู้ชายครับ
 
  ไม่มีความจริงใจ อยู่มาไม่ถึงวันนี้แน่นอนครับ