[ใหม่] พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมร องค์ครู

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 335

350 ฿

  • พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมร องค์ครู รูปที่ 1
  • พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมร องค์ครู รูปที่ 3
  • พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมร องค์ครู รูปที่ 4
  • พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมร องค์ครู รูปที่ 5
  • พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมร องค์ครู รูปที่ 6
รายละเอียด

พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมร


 

แจกให้กรรมการและศิษย์มาเลย์ ไหว้ครู 52 พระอาจารย์อภิญญากร อคฺคจิตฺโต ครูเสน่ห์ ครูน้ำมันพราย วัตถุวัฒนาราม ต.ห้วย อ.ปทุมราช จ.อำนาจเจริญ  พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมร จะทำให้เรามีแต่คนรัก ดีทั้งเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ค้าขาย เจรจาการงาน การเงินดี รวมทั้งโชคลาภมาอย่างคาดไม่ถึงด้วย พญาเขาคำเป็นทหารเอกของพระเจ้าไทยใหญ่ เป็นผู้มากเมีย มีเมียอยู่แล้วสี่คน แต่ไปรบที่ไหนก็ได้เมียที่นั้น เก่งทั้งรักทั้งรบ เมือนำมาสร้างเป็นเครื่องราง

 

เป็นเครื่องรางที่ดีเด่นทางเสน่ห์ต่อสตรีเพศ กระตุ้นจิตะราคะ ความรู้สึกต่อเพศตรงข้าม เสน่ห์หลงใหลมิรู้ลม เป็นเครื่องรางขึ้นชื่อด้านเมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ

 

ส่วยพญาเขาคำองค์นี้พิเศษ หลวงพ่อได้ลงน้ำมันมหาเสน่ห์เอื้องผีพรายได้เขียนยันต์ และลบยันต์ อันได้แก่ ผงมงคลมหาโสฬสมหาภูติ เป็นผงพราย 16 ชี้น ได้รวบรวมเถ้ากระดูกพราย ตายวันเสาร์ เผาวันอังคาร จำนวน 99 ตน จาก 7 ป่าช้า ซึ่งผงนี้ถือว่าเป็นผงมวลสารอาถรรพ์หลัก และเป็นผงพรายที่มีความศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลังมากที่สุดในบรรดาผงพราย มีเพียงปู่รูปเดียวเท่านั้นที่ทำได้และได้ทำแล้วผงมนต์ผีพรายสะกดทัพ ผงมนต์มหาจินดามณีเรียกทรัพย์ ผงดินอาถรรพ์   7 กลางป่าช้า ผงดิน 7 ทุ่ง ผงโป่ง 7ป่า ผงดิน 7 ท่าน้ำ–ผงดินจอมปลวก 7 รังร้าง ผงไคลโบสถ์ ไคลเสมา 7 วัด ผงไม้ทิ่มผีตายท้องกลม ผงขี้เถ้ากองฟอนผีตายท้องกลม ผงว่านดอกทอง ผงตะเคียนฟ้า ตะเคียนทอง ว่านมหาเศรษฐี ว่านเรียกทรัพย์ ว่านดูดทรัพย์ ผงว่านช้างผสมโขลง ผงว่านจูงนาง ผงว่านส่วทอง ผงว่านราคะ ผงว่านนางกาคุณ แรงเรื่องสตรีมากที่สุด


จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)