[ใหม่] พระนางพญามหาเสน่ห์ หลังยันต์นะฤาชา องค์ครู ฝังตะกรุดตับเสน่ห์ แบน้ำมันเสน่ห์จันทร์

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 348

300 ฿

  • พระนางพญามหาเสน่ห์ หลังยันต์นะฤาชา องค์ครู ฝังตะกรุดตับเสน่ห์ แบน้ำมันเสน่ห์จันทร์     รูปที่ 1
  • พระนางพญามหาเสน่ห์ หลังยันต์นะฤาชา องค์ครู ฝังตะกรุดตับเสน่ห์ แบน้ำมันเสน่ห์จันทร์     รูปที่ 2
  • พระนางพญามหาเสน่ห์ หลังยันต์นะฤาชา องค์ครู ฝังตะกรุดตับเสน่ห์ แบน้ำมันเสน่ห์จันทร์     รูปที่ 3
  • พระนางพญามหาเสน่ห์ หลังยันต์นะฤาชา องค์ครู ฝังตะกรุดตับเสน่ห์ แบน้ำมันเสน่ห์จันทร์     รูปที่ 5
  • พระนางพญามหาเสน่ห์ หลังยันต์นะฤาชา องค์ครู ฝังตะกรุดตับเสน่ห์ แบน้ำมันเสน่ห์จันทร์     รูปที่ 6
รายละเอียด

พระนางพญามหาเสน่ห์ หลังยันต์นะฤาชา ฝังตะกรุดตับเสน่ห์ แบน้ำมันเสน่ห์จันทร์    


เป็นตำนานสุดยอดพระเครื่องมวลสารอาถรรพ์ ผงเยี่ยวนางนี(เยี่ยวชะนี) ขี้ซีนกเงือก เปลือกชาดเจ็ดป่าช้า

 

ผงเยี่ยวชะนี ผงเสน่ห์ พระอาจารย์เทพ เทพอินโท พระเยี่ยวชะนีเป็นเนื้อผงผสมว่านและที่ขาดไม่ได้คือเยี่ยวชะนีตามตำราโบราณ ซึ่งถือว่าเป็นมวลสารอาถรรพ์ตามธรรมชาติ พระเยี่ยวชะนีนั้นในการทำพระพิมพ์สมเด็จชะนีนั้น มวลสารที่ขาดไม่ได้ก็มีอยู่ด้วยกัน 4 อย่างคือ 1 ยอดสวาท 2 ยอดรักซ้อน 3 ว่านสาวหลง 4 เยี่ยวชะนี และผงอิธิเจ ในส่วนของเยี่ยวชะนี การเก็บเยี่ยวชะนีก็จะเก็บมาโดยเอาใบรักซ้อน ใบสวาท ใบมะยม ใหชะนีเยี่ยวรด แล้วนำมาผึ่งแดด และบดเป็นผงเพื่อให้ง่ายต่อการนำมาใช้เป็นมวลสารหลักในการจัดสร้างสมเด็จเยี่ยวชะนีอันลือลั่น พุทธคุณ เมตตาล้วนๆในส่วนของการปลุกเสก ส่วนตำราในสายเขมร และสายอีสานต้องมีผงเยี่ยวนางนี ขี้ซีนกเงือก เปลือกซากเจ็ดป่าช้า คือ 1 เยี่ยวชะนีตามที่กล่าวเอาไว้เอาใบไม้นามมงคลมีใบรักซ้อน ในสวาท ใบมะยม ให้ชะนีเยี่ยวรด แล้วนำมาผึ่งแดด และบดเป็นผง ผสมกับผงอิธิเจ และผงยาเสน่ห์ ปลุกเสกด้วย นะอ่อนใจ 2 ขี้ซีนกเงือก ซึ่งดวยพระอาจารย์เทพ เป็นคนโคราช คุ้นเคยกับเขาใหญ่ รูจักดินโป่ง และนกเงือกว่ามีของดีของอาถรรพ์อยู่ในตัว ตำราครูบาอาจารย์ท่านว่าไม่ได้นำเอานกเงือกมาทำ มันเป็ฯบาป ให้เอาขี้ซ๊เป็นภาษาอีสาน คือยางที่แห้งของต้นไม้อยู่ใต้รัง วิธีเอาต้องเป็นผู้รู้วิชา โดยเท่านพระอาจารย์เทพเป่ามนต์มหาระงับปลุกเสกมะนาวแล้วโยนข้ามต้นไม้ที่มีรักนกเงือกแล้วปีนขึ้นไปเอาถ้านกเงือกบินหนีถือว่าใช้ไม่ได้ ต้องให้นกเงือกหลับทั้งหมดเลยที่เดียว พระอาจารย์เสกครั้งเดียวแล้วใช้ให้ลูกศิษย์ที่ถือศีลแปดปีขึ้นไปเอาช้าเวลาอยู่สามเดือนได้มาครึ่งกิโล นำขี้ซีมาบดละเอียด แล้วทำน้ำมนต์แม่น้ำทั้งห้าปลุกเสกผสมลงกับผงเยียวชะนีเฉพาะขี้ซีนี้ท่านว่าแรงก่ว่าเยี่ยวชะนีนับพันๆเดท่าแลยที่เดีว สมัยพระพระอาจารย์ไปเรียนกับหลวงพ่อชื่นก็ใช้ให้ท่านไปหาสิ่งนี้แหละเพื่อแลกกับวิชาของหลวงพ่อนับว่าแรงจริงๆ 3 เปลือกเจ็ดป่าช้า มีมากในภาคอีสานแต่ท่านให้เอาเฉพาะเขตอีสานได้เท่านสั้นเอาเปลือกตรงโคนต้นไม้รวมทั้งเอาเนเจ็ดป่าช้าติดมาด้วย แล้วนำมาเผาให้ละเอียดตำป่นอีกทีนึง ล้วนแต่เป็นของอาถรรพ์แรงมากๆ ท่านยังได้ผสมจุนแผนที่หลวงปู่สรวงปลุกเสกป่นลงไปอีเป็นจำนวนมาก ผสมกับผงว่านด้านมหาเสน่ห์ มีว่าน นุภาพนั้นเรื่องมหานิยม โชคลาภฯลฯ

 

 

พระ ชุดนี้แรงมากมีพุทธคุณด้าน มหาเสน่ห์เป็นหลัก พร้อมทั้งเรื่องมหาลาภ เรียกทรัพย์ เจริญในหน้าที่การงาน หนุนดวงชะตา เป็นเมตตา มหานิยม มหาละลวยอยู่ในตัว แคล้วคลาด ปลอดภัย อยู่ยงคงกระพัน อีกทั้งมหาอุต อีกด้วย มีพุทธคุณครอบจักรวาล

 

จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)