[ใหม่] พระสมเด็จพุทธคยา-หลังยันต์ตรี-อาบน้ำมันเสน่ห์จันทร์-ฝังตะกรุดมหาลาภ-ฝังตะกรุดหัวใจอิธิเจ-ตะกรุดตับเสน่ห์

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 326

300 ฿

  • พระสมเด็จพุทธคยา-หลังยันต์ตรี-อาบน้ำมันเสน่ห์จันทร์-ฝังตะกรุดมหาลาภ-ฝังตะกรุดหัวใจอิธิเจ-ตะกรุดตับเสน่ห์ รูปที่ 1
  • พระสมเด็จพุทธคยา-หลังยันต์ตรี-อาบน้ำมันเสน่ห์จันทร์-ฝังตะกรุดมหาลาภ-ฝังตะกรุดหัวใจอิธิเจ-ตะกรุดตับเสน่ห์ รูปที่ 3
  • พระสมเด็จพุทธคยา-หลังยันต์ตรี-อาบน้ำมันเสน่ห์จันทร์-ฝังตะกรุดมหาลาภ-ฝังตะกรุดหัวใจอิธิเจ-ตะกรุดตับเสน่ห์ รูปที่ 4
  • พระสมเด็จพุทธคยา-หลังยันต์ตรี-อาบน้ำมันเสน่ห์จันทร์-ฝังตะกรุดมหาลาภ-ฝังตะกรุดหัวใจอิธิเจ-ตะกรุดตับเสน่ห์ รูปที่ 5
รายละเอียด

พระสมเด็จพุทธคยา-หลังยันต์ตรี-อาบน้ำมันเสน่ห์จันทร์-ฝังตะกรุดมหาลาภ-ฝังตะกรุดหัวใจอิธิเจ-ตะกรุดตับเสน่ห์


เปิดตำนานสุดยอดพระเครื่องมวลสารอาถรรพ์

-ผงเยี่ยวนางนี(เยี่ยวชะนี)

-ขี้ซีนกเงือก

-เปลือกชาดเจ็ดป่าช้

-พระผงเยี่ยวชะนี 

-ผงเสน่ห์ พระอาจารย์เทพ เทพอินโท

-พระเยี่ยวชะนีเป็น เนื้อผงผสมว่า

-และที่ขาดไม่ได้คือเยี่ยวชะนีตามตำราโบราณ ซึ่งถือได้ว่าเป็นมวลสารอาถรรพ์ตามธรรมชาติ

พระเยี่ยวชะนีนั้นในการทำพระพิมพ์สมเด็จเยี่ยวชะนีนั้น มวลสารที่ขาดไม่ได้ก็มีอยู่ด้วยกัน 4อย่างคือ

-1ยอดสวาท-2ยอดรักซ้อน-3 ว่านสาวหลง-4 เยี่ยวชะนี-และผงอิธิเจ

ในส่วนของเยี่ยวชะนี การเก็บเยี่ยวชะนีก็จะเก็บมาโดย

-เอาใบรักซ้อน-ใบสวาท-ใบมะยม-ให้ชะนีเยี่ยวรด-แล้วนำมาผึ่งแดด

-และบดเป็นผงเพื่อให้ง่ายต่อการนำมาใช้เป็นมวลสารหลักในการจัดสร้างสมเด็จ เยียว ชะนีอันลือลั่น

พุทธคุณ เมตตาล้วนๆ ในส่วยของการปลุกเสกก็ใช้คาถา "นะอ่อนใจ" เป็นหลักในการปลุกเสกวัตถุมงคล พระอาจารย์เทพ เทพอินโท   ส่วนตำราในสายครูเขมร และสายอีสานต้องมีผงเยี่ยวนางนี(เยี่ยวชะนี)  ขี้ซีนกเงือก เปลือกชาดเจ็ดป่าช้าคือ1เยี่ยว ชะนีตามที่กล่าวไว้เอาใบไม้นามมงคลมีใบรักซ้อน ใบสวาท ใบมะยม ให้ชะนีเยี่ยวรด แล้วนำมาผึ่งแดด และบดเป็นผง ผสมกับผงอิธิเจ และผงยาเสน่ห์ ปลุกเสกด้วย นะอ่อนใจ  2ขี้ซีนกเงือกซึ่งตัวพระอาจารย์ เทพ เป็นคนโคราช คุ้นเคยกับเขาใหญ่ รู้จักดินโป่ง และนกเงือกว่ามีของดีของอาถรรพ์อยู่ในตัว ตำราครูบาอาจารย์ท่านว่าไม่ได้นำเอารังนกเงือกมาทำ มันเป็นบาป ให้เอาขี้ซีเป็นภาษาอีสาน คือยางที่แห้งของต้นไม้อยู่ใต้รัง วิธีเอาต้องเป็นผู้รู้วิชา โดยท่านพระอาจารย์เทพเป่ามนต์มหาระงับปลุกเสกมะนาวแล้วโยนข้ามต้นไม้ที่มี รังนกเงือกแล้วปืนขึ้นไปเอาถ้านกเงือกบินหนีถือว่าใช้ไม่ได้ ต้องให้นกเงือกหลับทั้งครอบครัวเลยทีเดียวพระอาจารย์เสกครั้งเดียวแล้วใช้ ลูกศิษย์ที่ถือศีลแปดปีนขึ้นไปเอาใช้เวลาหาอยู่สามเดือนได้มาครึ่งกิโลนำขี้ ซีมาบดละเอียด แล้วทำน้ำมนต์แม่น้ำทั้งห้าปลุกเสกผสมลงกับผงเยี่ยวชะนี เฉพาะขี้ซีนี้ท่านว่าแรงก่ว่าเยี่ยวชะนีนับพันๆเท่าเลยทีเดียว สมัยพระอาจารย์ไปเรียนกับหลวงพ่อชื่นก็ใช้ให้ท่านไปหาสิ่งนี้แหละเพื่อแลก กับวิชาของหลวงพ่อนับว่าแรงจริงๆ 3 เปลือกชาดเจ็ดป่าช้ามี มากในภาคอีสานแต่ท่านให้เอาเฉพาะเขตอีสานใต้เท่านั้นเอาเปลือกตรงโคนต้นไม้ รวมทั้งเอาดินเจ็ดป่าช้าติดมาด้วย แล้วนำมาเผาให้ละเอียดตำป่นอีกทีนึง  ล้วนแต่เป็นของอาถรรพ์แรงมากๆ ท่านยังได้ผสมขุนแผนที่หลวงปู่สรวงปลุกเสกป่นลงไปอีกเป็นจำนวนมาก  ผสมกับผงว่านด้านมหาเสน่ห์ มีว่าน นุภาพนั้นเรื่องเสน่ห์มหานิยม โชคลาภนั้นเกิดประสบการณ์มากทีเดียว ทำด้วยศรัทธาจึงก่อเกิดความขลังครั้งสุดท้ายที่พระอาจารย์ไปกราบหลวงปู่ก่อนหลวงปู่จะมรณะ1ปี หลวงปู่สั่งให้ท่านใช้ยันต์ตรีนิสิงเห เรียนให้คล่องใช้ให้ชำนาญต่อไปภายภาคหน้าจะได้ใช้ท่านสั่งว่าจะทำอะไรอย่า ให้ขาดยันต์นี้เป็นอันขาดนะ ท่านเทพ ซึ่งพระอาจาย์เทพได้ใช้ยันต์นี้ลบผงและเขียนยันต์ทุกครั้ง อีกทั้งยันต์นี้ยังก่อเกิดปาฏิหาริย์เป็นอัศจรรย์ ทุกครั้งที่พระอาจารย์เทพจะใช้ยันต์นี้สิบนิ้วยกขึ้นท่วมหัวกราบขอบารมีหลวง ปู่สรวงเทวดาเล่นดิน ยันต์นี้วิชานี้สำเจด้วยแรงครูบารมีหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน และพลังจิตพระอาจารย์เทพ เทพอินโท

 

 

พระชุดนี้ แรงมากมีพุทธด้าน มหาเสน่ห์เป็นหลัก

-พร้อมทั้งเรื่องมหาลาภ

-เรียกทรัพย์

-เจริญในหน้าที่การงาน

-หนุนดวงชะตา

-เป็นเมตตา มหานิยม

-มหาละลวยอยู่ในตัว

-แคล้วคลาด ปลอดภัย

-อยู่ยงคงกระพัน อีกทั้งมหาอุด อีกด้วย

-มีพุทธคุณคอบจักรวาล

 

 

พระอาจารย์ผู้จัดสร้าง  พระอาจารย์เทพ เทพอินโท ศิษย์พุทธาคม ศิษย์หลวงปู่สรวง หลวงปู่สรวงองค์นี้ ล้วงไปในย่ามยื่นคำข้าวซึ่งมีกลินหอมให้พระอาจารย์เทพฉัน พอฉันเสร็จ กระซิบข้างหู บองคาถา สี่คำบอกว่าไปภาวนาเอานะเดี๋ยวจะเห็นเองได้เอง อยากได้วิชาอะไรก็ได้

และ พระอาจารย์เทพ เทพอินโท ได้สืบวิชาอาคมสายโคราช ของ หลวงพ่อเสาร์ วัดกุดเวียงหลวงพ่อเสียง วัดเสมาใหญ่ หลวงพ่อพรหมศร(รอด)  หลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย หลวงพ่อสังข์ วัดใหม่

สายเขมร จาก หลวงปู่สรวง หลวงปู่เจียม หลวงปู่ชื่น หลวงปู่ฤทธิ์ หลวงปู่ริมกายทิพย์ เจ้าตำหรับพระกริ่งโปร่งฟ้า หลวงปู่คำพันธ์ เจ้าตำหรับ ยันมหาปรารถนา ตำราหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า วิชาสักยันต์สายวัดสาลีโข ตำราหลวงพ่อจำปา นารโท เจ้าของอมตวาจา หนังไม่เหนียวอย่าไปเที่ยวสาลีโข พระอาจารย์เทพ เทพอินโท เป็นผู้สืบความขลังเอาไว้ ไม่ยิ่งหย่อนเลยที่เดียว

 

เรียนวิชาสายเสน่ห์เขรมมนต์ดำ เสกน้ำมันพราย ทำผงเสน่ห์อย่าแฝด จากปู่เมียน ครูเพ็ง ครูพา ครูเต็มจนสำเร็จวิชาธรรมบรรลุขั้นสูงสุด แต่พระอาจารย์เทพ เทพอินโท เป็นคนรักสันโดษ ชอบธุดงค์ไม่คลุดคลีด้วยหมู่คณะ ชอบสร้างของ เสกแล้วให้ลูกศิษย์เอาไปใช่ ต่างได้ผลชอบแสวงหาความรู้และฝึกกสิณ จึกมันท่องเที่ยวไปแต่รูปเดียว เคยขึ้นเหนือไปศึกษาวิชาสายไทยใหญ่ ล้านนาจากปู่ปั๋น เรียนกสิณไฟและครอบครูวิชาจาก ปู่ฤาษีตาไฟ มีอิทธิฤทธิ์ เสกเครื่องรางขิงขลัง ทุกอย่างด้วยไฟจนมีอานุภาพ ใช่แล้วได้ผลเร็วที่สุด  พิธีกรรมปลุกเสกกลางป่าช้า ใต้ต้นตะเคียนใหญ่พันปีเสกลูกกรอกแก้ว อิทธิฤทธิ์ศักสิทธิ์ แรงเห็นผล มีประสบการณ์จริง พรรษานี้พระอาจารย์เทพ เทพอินโท  ท่านข้ามโขงธุดงค์ไปภูเขาควายเพื่อฟึกกสิณไฟ เรียนวิชา และอาบน้ำมนต์มหาเย็นสายสำเร็จลุน ด้วยตัวท่านเองยังร้อนวิชาเพราะเรียนหลายสานทั้งมนต์ดำและมนต์ขาว จึงทำให้ไม่สามารถอยู่กับที่ได้ต้องเดินทางตลอดชีวิตจนกว่าจะสิ้นลม เพราะธาตุและวิชา ทำให้ร้อนเพียงบรรเทาได้บ้างเพราะอาบน้ำมนต์ ซึ่งปกติท่านจะไม่อาบน้ำเลยถ้าไม่จำเป็นเพื่อรักษาวิชาและธาตุให็เป็นปกติ เครื่องรางชุดนี้เสกนานเป็นปี เป็นของดีที่หน้าบูชา

  

จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)