[ใหม่] พ่อครูชีเปลือยระเริงกาม เจ้าสำราญยอดชู้มหาเสน่ห์ตัวจริง เน้น กามราคะ

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 489

290 ฿

  • พ่อครูชีเปลือยระเริงกาม เจ้าสำราญยอดชู้มหาเสน่ห์ตัวจริง เน้น กามราคะ รูปที่ 1
  • พ่อครูชีเปลือยระเริงกาม เจ้าสำราญยอดชู้มหาเสน่ห์ตัวจริง เน้น กามราคะ รูปที่ 3
  • พ่อครูชีเปลือยระเริงกาม เจ้าสำราญยอดชู้มหาเสน่ห์ตัวจริง เน้น กามราคะ รูปที่ 4
  • พ่อครูชีเปลือยระเริงกาม เจ้าสำราญยอดชู้มหาเสน่ห์ตัวจริง เน้น กามราคะ รูปที่ 5
  • พ่อครูชีเปลือยระเริงกาม เจ้าสำราญยอดชู้มหาเสน่ห์ตัวจริง เน้น กามราคะ รูปที่ 6
รายละเอียด

พ่อครูชีเปลือยระเริงกาม เจ้าสำราญยอดชู้มหาเสน่ห์ตัวจริง

เนื้อผงยันต์วิชามนต์ครูชีเปลือยสายล้านช้าง บทสวดเป็นคาถาปนโองการในหนังสือก้อมของครูธรรมปู่เฒ่าบุญหนา เสกด้วยโองการพระคาถา หัวใจครู่ชีเปลือยปลุกเสกมวลสารและปลุกธาตุ วิญญาณธาตุครบสูตรตามฤกษ์พิธี ได้สร้างชุดแรกเปิดให้ลูกหลานไปใช้

ได้ผลจนน่าประทับใจเห็นผลเกินร้อยเป็นของที่มีประสบการณ์จริงในเรื่องมหาเสน่ห์ใครอยากได้ให้รีบบูชาผู้ที่เช่าจะได้รู้เอง หาใช่ฟังคำยอกเล่าจากผู้อื่น ถือว่าเป็นสุดยอดของเครื่องรางของคลังชั้นครู มีอำนาจฤทธิ์ญาณของครูชีเปลือยทุกองค์

 

ของแท้ใช้เรื่องเสน่ห์พ่อครู เจ้าชู้เสน่ห์เจ้าสำราญชอบเที่ยว ต้องอยู่กับคนเจ้าชู้เท่านั้นถึงจะแรง ต้องอยู่กับคนชอบเรื่องรักๆใคร่ๆเรื่องกามราคะกามกำหนัด ถึงรูปไม่หล่อขี้เหร่ขี้อายให้พกเอาไว้เถิดประเสริฐสุดเชิญบูชาสำหรับคนที่ชอบของแรงๆของเสน่ห์ที่ได้ผล เห็นผลแรงเร็วจริง


จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)