[ใหม่] ผงพรายนะอกแตกนางหลงมหาเสน่ห์

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 201

260 ฿

  • ผงพรายนะอกแตกนางหลงมหาเสน่ห์ รูปที่ 1
  • ผงพรายนะอกแตกนางหลงมหาเสน่ห์ รูปที่ 3
  • ผงพรายนะอกแตกนางหลงมหาเสน่ห์ รูปที่ 4
  • ผงพรายนะอกแตกนางหลงมหาเสน่ห์ รูปที่ 5
รายละเอียด

ผงพรายนะอกแตกนางหลงมหาเสน่ห์

 

ครูบาได้ลบเอาผงนี้เป็นหมื่นๆครั้งในเวลาสามปีลบจนจิตเป็นสมาธิ จิตเป็นเอกรวมเป็นหนึ่งในวิชามีลูกศิษย์วัดที่รับใช้ท่านลองเอาผงนี้ไปผสมในเครื่องดื่มให้สาวๆกินติดกันแน่นจนต้องมาขอน้ำมนต์ถอนของออกวิชานี้แรงมากๆขนาดอาจารย์ท่านอื่นก็ไม่สามารถถอนของออกได้ ถือเป็นสุดยอดวิชาที่แรงจริงเอาไปใช้จะรู้เองไม่ต้องฟังคนอื่นเล่าเสียเงินบูชาของๆ ครูบา ราคาไม่กี่ร้อย ยังน้อยกว่าเงินที่ลงทุนซื้อของจีบสาวเสียอีก

 

มวลสารสุดยอดที่ผสมลงไปในเครื่องรางนี้ ผงพรายนะอกแตก นางหลงมหาเสน่ห์ ผงเถ้าของหญิงตายทั้งกลม 7ป่าช้า และมวลสารอาถรรพณ์อีกมากมาย

 

ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสาย แรง เห็นผลทันตาชนิด เสน่ห์ชั้นสูงเลื่อนขั้นมีไว้ให้จีบ ญ หรือหา ผัว หากิ๊ก ติต่อธุรกิจค้าขาย เห็นผลทันตา ประสบการณ์โชกโชน เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบเล่น เก่งมากในการหาเงินหาทอง บอกโชคลาภ มหาเสน่ห์ เรียกสาวมาติดเรียกจิตคนรัก

 

 

ที่สำคัญ ใช้ทวงหนี้ได้ด้วยครับ โดยเอาเหล้าขาวพรมบางๆลงบนตัวผงพราย บอกเราชื่ออะไร ต้องการให้ช่วยทวงหนี้ คนชื่อ จำนวน ....... ไม่เกิน 3 วันติดต่อใช้คืนแน่นอนครับ 


จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)