[ใหม่] เครื่องราง ศิวะลึงค์ 8 แตฑ จารนะเรียกจิตสาว

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 225

220 ฿

  • เครื่องราง ศิวะลึงค์ 8 แตฑ จารนะเรียกจิตสาว รูปที่ 1
  • เครื่องราง ศิวะลึงค์ 8 แตฑ จารนะเรียกจิตสาว รูปที่ 3
  • เครื่องราง ศิวะลึงค์ 8 แตฑ จารนะเรียกจิตสาว รูปที่ 4
  • เครื่องราง ศิวะลึงค์ 8 แตฑ จารนะเรียกจิตสาว รูปที่ 5
รายละเอียด

เครื่องราง ศิวะลึงค์ 8 แตฑ จารนะเรียกจิตสาว

ฤาษีมาเชีย ลาดสีเลา สายเขมรแห่งเมืองร้อยเอ็ด

ตามสูตรแล้วมีอิธิฤทธิ์ในทาง มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ เคล้วคลาด 5 ประการอยู่ในตัวเครื่องราง

ศิวะลึงค์8เตฑนี้ สร้างจากผงวิภูติ วิชาเขมรโบราณสูตรบูชาศิวลึงค์ พระศิวะผู้เป็นเจ้าแห่งภูตพรายเหล่าผีทั้งหลายประการหนึ่ง อีกทั้งมีผงพรายกุมารผสมลงไปอีกด้วยทั้งว่านยาเสน่ห์อาถรรพ์มีว่านดอกทองเป็นหลัง ว่านเสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์ ว่านเสน่ห์จันทร์หอม ว่านเสน่ห์จันทร์ทอง ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านกุมาร ว่านสาวหลง ว่านอุมาวดี ดิน 7ป่าช้า 7 จอมปลวก และผงมหาภูติสูครเขมรสายล่าง 

 

อธิฐานใช้ในทางมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง งงงวยจงใจหลงรัก พกพาได้ทั้ง หญิงชาย ทอมดี้ เกย์กระเทยไม่ว่าเพศไหน วัยไหน ก็สามารถพกพาได้ เข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านายเมตตา เจรจาธุรกิจการค้าก็ราบรื่นเหมือนดั่งต้องมนต์ เรื่องโชคลาภ เสี่ยงโชค เสี่ยงดวง ก็แรงไม่แพ้ใคร

 

แคล้วคลาด จากพยันอันตรายทั้งปวง ปกป้องอันตรายจากคุณผีคุณคน ได้เช่นกัน

 

จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)