[ใหม่] อิ่นพรายคู่เนื้อผงปถมังโลกีย์ยาแฝด

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 295

350 ฿

  • อิ่นพรายคู่เนื้อผงปถมังโลกีย์ยาแฝด รูปที่ 1
  • อิ่นพรายคู่เนื้อผงปถมังโลกีย์ยาแฝด รูปที่ 2
  • อิ่นพรายคู่เนื้อผงปถมังโลกีย์ยาแฝด รูปที่ 3
  • อิ่นพรายคู่เนื้อผงปถมังโลกีย์ยาแฝด รูปที่ 5
รายละเอียด

อิ่นพรายคู่เนื้อผงปถมังโลกีย์ยาแฝด

 

เครื่องรางแห่งความรัก เครื่องรางแห่งเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีที่สุด มีพลังแห่งเสน่ห์แอบแฝงไว้ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามความรัก คู่รัก คนรัก จะมีเข้ามาเร็วพลัน จะเป็นที่ชมชอบเมตตาตาต่อผู้ได้พบเห็นคนเห็นนิยมชมชอบติดอกติดใจได้พบเห็นพูดคุยกับเราจะเป็นที่ถูกอกถูกใจอยากพูดคุยกับเราไม่มีเบื่อหน่าย

 

มวลสารจากผงปถมังโลกีย์ยาแฝด ลงผงปถมังโลกีย์ผสมผงเสน่ห์ยาแฝดของครูส่วยของแท้ ยังได้ผสมน้ำมันพรายช้างโขลงไปด้วย -ผงอาถรรพ์พรายมหาภูติ –ผงมนต์สะกดทัพ –ผงมนต์โสฬสมหาจินดามณีเรียกทรัพย์ และมวลสารอาถรรพ์ ต่างๆ อันได้แก่ –ผงอาถรรพ์พราย เป็นผงพรายที่เกิดจากการรวบรวม เถ้ากระดูกพราย ตายวันเสาร์ เผ่าวันอังคาร ผงผีตายโหง ผงกระดูกผีเด็ก รวมจำนวน 108 ตน จาก 7 ป่าช้า ซึ่งผงนี้ถือว่าเป็น ผงมวลสารอาถรรพ์ หลักของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ และเป็นผงพรายที่มีความศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลังมากที่สุดในบรรดา ผงพราย ที่เคยมีมาในอดีตจนถึงปัจจุบัน –ผงดินอาถรรพ์ 7 กลางป่าช้า –ผงดิน7ทุ่ง –ผงโป่ง7ป่า–ผงดิน 7 ท่าน้ำ ที่มีผู้นคนสัญจรไปมา โดยเอามาทั้งสองฝั่งจำนวน 7 แห่ง –ผงดินจอมปลวก 7 รังร้าง –ผงไครโบสถ์ ไคลเสมา 7 วัด –ผงไม้ที่ทิ่มผีตายทั้งกลม –ผงขี้เถ้ากองฟอนเผาผีตายท้องกลม –ผงตะเคียนฟ้าผ่า และผงตะเคียนทอง ผงอันได้มาจาก มหาว่านทางด้านต่างๆ อันได้แก่ –ผงว่านอาถรรพ์ 108 ชนิด ผงว่านทางด้านเสน่ห์ต่างๆ อันได้แก่ –ผงว่านดอกทอง 12 ชนิด –ผงว่านช้างผสมโขลง –ผงว่านจูงนาง –ผงว่าสาวหลง –ผงว่านราคะ ฯลฯ และนำผงมวลสารอาถรรพ์วิเศษผสมน้ำมันดอกทองตอแหล ผงว่านดอกทอง12 ชนิด

 

เอาอิ่นคู่พดไว้กับตัว อธิฐานในเรื่องความรักดีจริงๆ มีปัญหาความรัก สวดด้วยคาถา โอทะนะ  หาทะนะมานะมา สวดเท่าอายุตัวของผู้พกแล้วตั้งจิตอธิฐานเอาเลย เรื่องความรัก เรื่องมหาเสน่ห์ เมตตาสุดๆ



จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)