[ใหม่] พิศวาสนางพราย

563 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 311
รายละเอียด

พิศวาสนางพราย

องค์ครู ชนิดพิเศษสุดๆ อาบน้ำมันดอกทอง ฝังตะกรุดพิศวาสนะงึก ตะกรุดเมตตานางพรายมหาเสน่ห์ ฝังเม็ดจันทร์แดงแรงเสน่ห์หนึ่งเดียว ของอาถรรพ์จากภูเขาควาย หาให้ตายก็ไม่เจอถ้าไม่เก่งจริงไม่มีวิชาเอาไม่ได้ตายโหงสถานเดียว แม้พกเฉพาะเม็ดจันทร์แดงเพียงเม็ดเดียวเรื่องเสน่ห์หายห่วง

 

ยอดเครื่องรางสายล่างตับต่ำ ที่แรงเห็นผล เรื่องราคะกำหนัด มหาเสน่ห์แรงที่สุด อาจารย์หมี เข็มทอง วิ่งได้ บอกเตือนเหตุดีร้ายไปในตัว เน้นวิชาเรียกอธิษฐานจะใช้เรียกจิตคนรักได้ โชคลาภเงินทอง ความเป็นมหาเสน่ห์ ค้าขายดี อีกยังเน้นในวิชาตับต่ำมหาเสน่ห์ราคะกำหนัดสายล่าง

เป็นสุดยอดวิชา นางพรายกล่อมนางนอน ให้ลุ่มหลงรักปักจิตปักใจ เน้นให้เกิดความเป็นมหาเสน่ห์แบบรุนแรง ไม่เลือกว่าเป็นหญิงเป็นชายใช้ได้หมด ด้วยฤทธิ์ผงยามหาเสน่ห์รากราคะตับล่าง เป็นมวลสารหลัก ลบผงปะฉะดะ ผงนี้เป็นมหาเสน่ห์เชิงเจ้าชู้ ได้ทุกเพศทุกคนชนชั้น เจ้านายหัวหน้า ก็ใช้ดี ลูกน้องใช้แล้วแนะนำให้ลูกพี่ใช้ดีจริงๆเห็นผลเลยนะรุ่นนี้ และไม่เลือกด้วยว่าจะเป็นชายหรือหญิงเอาไปใช้ย่อมเกิดผล เป็นเสน่ห์ให้ลุ่มหลงอย่างรุนแรง เรื่องเสน่ห์เพศตรงข้ามมีหวังเสร็จกันทุกรายไปแรงมากเสน่ห์ ด้วยผงพรายกุมารที่ผสมลงไปแรงมาก ผสมว่านดอกทอง เสน่ห์จันทร์ ว่านขุนแผน อีกทั้งมีผงเก่าของอาจารย์เปล่งผสมอยู่ด้วยจำนวนมาก ยังได้สีผึ้งเขียวอาถรรพ์แรงเสน่ห์ เป็นมวลสารเพิ่มความแรง อีกทั้งดิน7โป่ง ดิน7ป่าช้า ดินขุยปู ผงเถ้าพรายจาก7ป่าช้า คลุกผสมกับน้ำมันว่านดอกทอง น้ำมันพรายก็สผมลงไป กดพิพ์มือทุกองค์ ปลุกเสกเดี่ยวจนมั่นใจ อัดพลังธาตุทั้งสี่ เรียก รูปและนาม ขันธ์ทั้งห้าจนเกิดเป็นวิญญาณพราย และญาณองค์ครูมหาเสน่ห์ ผู้บูชาจะบังเกิดผลในด้านเสน่ห์ดังใจอธิษฐาน

 

พกติดตัว เวลาไปไหนเรียกพรายพิศวาสนางพราย ไปด้วย กินก็เรียกเขากินด้วย หมั่นทำบุญใส่บาตรจะเร่งให้เห็นผลเร็วมากๆ ใช้แล้วไม่มีของเข้าตัวแน่นอน เพราะท่านกำกับวิชาไว้ดีมาก

 

จำหน่ายวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง เสริมเสน่ห์ ดึงดูด มัดจิตมัดใจ ปัญหาชีวิตคู่ ความรักไม่สมหวังเสริมดวง โชคลาภ ค้าขายดี เรียกลูกค้า ลดปัญหาคู่แข่ง ธุรกิจการงานหน้าที่การงานไม่ก้าวหน้า อยากเลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งเครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลังท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้แน่นอน มีทั้ง ลูกกรอก กุมารทอง ขุนแผน ตะกรุด แม่เป๋อ ผ้ายันต์ น้ำมันพราย ฯลฯ และวัตถุมงคลต่างๆอีกมากมาย

สนใจศึกษาข้อมูลดูก่อนได้ครับ www.monsanae-amulet.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0932808208 (ร้านมนต์เสน่ห์ ตลอด 24 ชม.ครับ)