[ใหม่] จำหน่าย น้ำยาทำความสะอาดชีวภาพจากผัก ผลไม้ สมุนไพรไทย ปลอดภัยไร้สารเคมี ราคาผู้ผลิต โทรคุณยุ้ย 086-017-0091

571 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 334
รายละเอียด

 

รับผลิต จำหน่าย ปลีก-ส่ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชีวภาพทุกชนิด

ชีวภาพเข้มข้น 97%ไม่ผสมน้ำ

ช่วงโปรโมชั่น รับสินค้าตัวอย่างทดลองฟรี
 
 
ผลิตภัณฑ์ กรีนวัน ทุกชนิด ไม่ใช้สารเคมี ไม่มีสารเคมีตกค้างจึงปลอดภัยเป็นมิตรกับทั้งคนและสิ่งแวดล้อม   ผลิตจาก การหมักผัก ผลไม้ และสมุนไพรธรรมชาติ อาทิเช่น สัปปะรด มะนาว มะกรูด ลิ้นจี่ มังคุดประคำดีควาย ผลไม้รสเปรี้ยว และอื่นๆ ตามช่วงฤดูกาลที่หาได้จากชุมชนในประเทศไทย
ขั้นตอนการผลิตชีวภาพ ใช้กรรมวิธี ขั้นตอนที่สะอาด แม่นยำ ครบตามอายุเวลา และผ่านกระบวนการตรวจสอบด้วยเครื่องวัดค่า PH และตรวจสอบคุณภาพจุลินทรีย์ทุกระยะ ให้ได้ครบถ้วน แล้วจึงนำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีคุณภาพสูง พร้อมประสิทธิภาพครบครันในหนึ่งเดียว 
 
ผลิตภัณฑ์ชีวภาพ กรีนวัน  ใช้ทำความสะอาดในชีวิตประจำวันในบ้านเรือน  ร้านอาหาร โรงพยาบาล รีสอร์ท โรสำนักงาน โรงพยาบาลสัตว์ โรงเลี้ยงสัตว์ โรงงานอตุสาหกรรม และใช้ได้กับทุกสถานที่ ที่ต้องการความปลอดภัยจากสารเคมีตกค้าง
ผลิตภัณฑ์ชีวภาพ กรีนวัน ที่จำหน่าย ซักผ้า ล้างจาน ล้างรถ ถูพื้น เช็ดกระจก ฆ่าเชื้อดับกลิ่น ไล่แมลง อาบน้ำสุนัข ล้างห้องน้ำ ล้างสุขภัณฑ์ ขจัดคราบไขมัน คราบฝังแน่น ล้างเครื่องจักร แผงคอยเย็น รังผึ้งรถยนต์
ใช้เป็นน้ำยาล้างพื้นตลาดสด แพรปลา ห้องน้ำสาธารณะ ขจัดคราขไขมันสะสม แบคทีเรียตามร่องน้ำ ช่วยย่อยสลายกากของเสีย น้ำทิ้งที่เหลือเป็นปุ๋ยชั้นดีให้กับต้นไม้  บรรจุภัณฑ์ 500 มล./ 1 ลิตร /3.8 ลิตร /5 ลิตร /20 ลิตร /30 ลิตร และรับผลิตส่งตัวแทนจำหน่ายทั่วไป   การสั่งซื้อ ติดต่อหน้าร้าน รับส่วนลดพิเศษ 10 %   จัดส่งสินค้าฟรี ทั่วประเทศ  กทม.ปริมณฑล จัดส่งถึงที่ ต่างจัดหวัด ขึ้นบริษัทขนส่ง ส่งถึงที่ทุกร้าน    ติดต่อสอบถาม คุณยุ้ย โทร 086-017-0091