[มือสอง] ตะกรุดเสน่ห์ชีเปลือย ตำราวิชาเขมรโดยตรง

431 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 572
รายละเอียด

ตะกรุดเสน่ห์ชีเปลือย ตำราวิชาเขมรโดยตรง

เป็นตะกรุดเปลือย ทุกดอกจารมือ

ด้วยพระคาถาตำรายันต์เสน่ห์ชีเปลือยเป็นวิชาด้านมหาเสน่ห์โดยตรงใช้ในเรื่องความรัก ไม่รักก็ทำให้รักไม่หลงก็ทำให้หลงนี่คือ สายตรงของมนต์เสน่ห์ชีเปลือยขนานแท้

 

ตะกรุดนี้ผู้หญิงใช้มัดใจให้ชายรัก ส่วนหนุ่มๆบูชาอธิษฐานใช้เป็นยอดเสน่หาให้สาวๆติดอกติดใจรักใคร่หลงใหล

 

ปู่บอกแม้เพศที่สามชาวสีม่วงอยากมีรักอยากมีเสน่ห์ก็สามารถพกได้เลย ตะกรุดนี้ไม่แบ่งชนชั้นวรรณะ ว่าอยากดีมีจน คนสวยหรือขี้เหร่ คนไหใช้ก็จะเกิดผลด้านมหาเสน่ห์กับคนใช้เอง ตะกรุดเสน่ห์ชีเปลือยนี้จารเสร็จแช่เสกในน้ำมันดอกทองพรายช้างโขลงเสกจนเต็มกันเลยทีเดียว

 

เรื่องเสน่ห์ใครเอาไปใช้ต้องได้เปลือยสมชื่อแบบตะกรุดแน่นอนเสน่ห์เมตตา กามราคะเป็นของคู่โลก ตะกรุดนี้ก็เป็นของชาวโลกไว้ใช้กันให้สมวังในเรื่องความมีเสน่ห์แน่นอน

 


 

 

อยากเจ้าชู้คู่เยอะต้องพกตะกรุดชีเปลือย ตะกรุดนี้เป็นตะกรุดเสน่ห์ด้ามกามราคะใช้ได้เลยไม่ต้องกังวลใจไม่มีข้อห้ามผูกมัดให้กลัวว่าจะผิดครู ลูกศิษย์สาวชาวอีสานได้สามีต่างชาติมากมายก็เพราะปู่ครูหนู กาฬสินธุ์ท่านนี้แหล่ที่ช่วยให้สำเร็จ


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com