[ใหม่] ตะกรุดดอกทองนะเมถุน ใช้ด้านเสน่ห์เท่านั้น

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 258
รายละเอียด

ตะกรุดดอกทองนะเมถุน ใช้ด้านเสน่ห์เท่านั้น

 

 

 

ฤาษีกุเลน แห่งอาศรมพระดาบสเก้าโกฏิพระคาถาดงมูล กาฬสินธุ์

 

 

 

เป็นยอดตะกรุดด้านเสน่ห์ ผู้ชายใช้จะมีแฟน มีเมียหลายคน ผู้หญิงใช้ก็จะมีแฟน มีผัวหลายคน ต้องระวังเวลาใช้ ยอดแห่งวิชาด้านมหาเสน่ห์ ดอกทองนะเมถุนนี้ลงวิชาตับล่างเป็นวิชาเกี่ยวกับกามโลกีย์ นะเมถุน1 ดอกทอง1 ถือว่าเป็นของแรงทางกามราคะ หญิงหรือชายใดมีไว้ติดตัวย่อมดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหาได้โดยทันทีที่ใช้ แรงมากๆแรงสุดๆเห็นผลทันตาทันใจ

 

 

 

ท่านใช้เชือกจูงศพผีตายโหงพันรอบตะกรุดปิดทอง ทุกดอกจารมือลงเลขยันต์ทีละตัวแช่ในน้ำมันว่านดอกทอง

 

 

 

ใช้พกติดตัว คาดเอว ใส่กระเป๋าเสื้อได้ทุกที่ ลูกศิษย์หญิง กระเทย ทำงานที่พัทยาไม่ค่อยมีลูกค้า ท่านเมตตาสงสาร บอกเอาตะกรุดนี่ไปใช้ดูเห็นผลแรงทันใจ จนท่านฤาษีต้องทำตะกรุดขึ้นใหม่ ครั้งนี้ถือว่เป็นครั้งที่สามที่ท่านตั้งใจทำตะกรุดสุดยอดเสน่ห์ ท่านยังย้ำว่าไม่ใช่คนทำงานกลางคืนก็ใช้ได้ ใช้ได้กันทุกคนทุกเพศทุกวัยใช้แล้วขอให้มีความรับผิดชอบ

 

 

 

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com