[ใหม่] ตะกรดขอมดำดิน ตำราขอม นครวัดพันปี

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 217
รายละเอียด

ตะกรดขอมดำดิน  ตำราขอม นครวัดพันปี

 

ด้ายที่นำมาถักนั้นเป็นด้ายมัดตราสังข์ ผีพรายล้วนๆ ท่านว่าแรงดีนักตะกรุดชุดนี้มีทั้งคุณพระ คุณผี ที่มาช่วยปกปักรักษา ผู้บูชาใช้ตะกรุดนี้  ทั้งยังนำไปอาบน้ำว่าน108ชนิด มีทั้งว่านด้านคงกระพัน ชาตรี คล้วคลาด เมตตา มหานิยม  มหาเสน่ห์ โชคลาภ ในน้ำว่านนี้ยังมีผงวิเศษมากมาย คือ อุดผงดิน 7 นคร 9 บุรี  ผงดินขุยปู ผงรังหมาร่าปิดตาปิดปาก และปิดหูพระประธานในอุโบสถ 7วัด ผงอิติปิโสรัตนะมาลา ผงปฐมอักขระ,ผงไตรสรณาคม,ผงพระพุทธคุณ,พระธรรมคุณ,พระสังฆคุณ,ผงพระเจ้าห้าพระองค์,ผงพระเจ้า ๑๖พระองค์,ผงตรีนิสิงเห,ผงอิทธิเจ,ผงปถมัง,ผงมหาราช,มหาราชเสน่ห์ ผงมหาไวย ผงพระพรายสะดกทัพ ผงวิชาพรายกระซิบ

 

พุทธคุณป้องกันแคล้วคลาดปลอดภัย นะจังงัง ล่องหน  กำบังไพร ยามเมื่อภัยมา หลวงพ่ออุทัย ปสุโต ท่านได้ลงเหล็กจารวิชาขอมดำดิน ตำราขอมนครวัด วิชานี้ครบสูตร ครอบจักรวาล เป็นของขลัง ศักศิทธิ์ คุ้มครองกายได้ ปกป้องคุ้มครอง แคล้วคลาดปลอดภัย มีเสน่ห์เมตตา มหานิยม อยู่ในตัว ไปไหนมาไหนมีแต่คนนิยมบูชา เมตตา มีแต่คนรัก  มีแต่คนทัก  ไม่มีคนเกลียด  เมื่อยามมีภัยเป็นดั่งพรายกระซิบ ใครมีตะกรุดนี้บูชาดั่งมีของดีของวิเศษปกป้ปองคุ้มครองรักษาตน กลับร้ายกลายเป็นดี คงกระพันชาตรี มหาอุด พร้อมอีกด้วย


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com