[ใหม่] ตะกรุด มหาเสน่ห์สายล่างพญาเทครัว

571 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 312
รายละเอียด

ตะกรุด มหาเสน่ห์สายล่างพญาเทครัว

 

เป็นมนต์ดำสายล่างด้านมหาเสน่ห์ที่แรงที่สุดในวิชาที่ท่านลงเป็นตะกรุดตำรับ สายล่างจริงๆยอดวิชามหาเสน่ห์ ชาย หญิง กระเทย ทอม ดี้ ใช้ตะกรุดชุดนี้ได้กันทุกคน ดีมากเรื่องกามคุณเสน่ห์แบบเจ้าชู้ ทำให้รักลุ่มหลงเป็นยอดพญาเทครัวตัวจริงรัก

 

ท่าน ว่าผู้บูชาใช้ตะกรุดพญาเทครัวนี้เอาทั้งพี่เอาทั้งน้องยัน….ยังได้เลย จะเล่นให้รักให้หลงกันหมดทั้งครัว เอาตะกรุดนี้เสกมนต์พญาเทครัวจุ่มตะกรุดลงตุ่มลงน้ำ

ท่อง คาถา โอม มุน จุม จูม จุม มนต์ เฮ เสก12จบเป่าลงตะกรุดกวนน้ำตามเข็มนาฬิกาสามรอบสำเร็จรักเราทั้งเรือนแล แม้ไม่มีโอกาสเพียงพกติดตัวสวดคาถาพญาเทครัวสายล่างตำราเขมรนี้เรื่องเสน่ห์ สายล่าง เรื่องข้างล่างกามราคะเสพสมย่อมมีมาอย่างไม่ขาดสายวิชานี้ท่านอาจารย์เรียน มาตั้งแต่บวชเป็นภิกษุแต่ไม่สามารถลงวิชานี้ได้เพราะขืนทำอาจต้องอาบัติ ปาราชิกได้เพราะครูวิชานี้แรงมากๆด้วยไม่เหมาะแก่สมณะสารูป เพราะวิชานี้เป็นของเสน่ห์สายล่าง เพราะมีสหธรรมิกพระเพื่อนที่เรียนวิชานี้ด้วยกันไม่เชื่อคำครูใช้วิชานี้ ทั้งๆที่เป็นพระจนต้องอาบัติหนักกันไปเลยทีเดียว เห็นกับตาว่าครูวิชาแรงมากๆเรื่องเสน่ห์+กามตัณหาต้องยกให้ตะกรุดพญาเทครัว นี้เลย แม้ไม่เรียกมันก็มาหาเราเอง เรื่องผู้หญิงหรือเพศตรงข้ามไม่ต้องไปหามันก็มาหาเราเองอย่างอัศจรรย์ใจเลย ทีเดียว

 

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com