[ใหม่] ตะกรุดสาลิกาลิ้นทองเก้ากุ่ม มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม

548 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 234
รายละเอียด

ตะกรุดสาลิกาลิ้นทองเก้ากุ่ม มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม

 

เป็นมหาละลวย หญิงรักชายหลง ดีด้านเสน่ห์ มีเมตตาสูง เป็นมหานิยม คนนิยมชมชอบ ท่านปลุกเสกไว้เป็นเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และยังใช้ได้เรื่องทางเมตตา ทางมหานิยม เข้าหาสาว สาวหลง เข้าหาเจ้านาย เจ้านายท่านรักใคร่เอ็นดูเมตตาเรายิ่งนัก เป็นของดีที่ใช้ได้ผล จริงเวลาพกเอาตะกรุดสาลิกาคาดเอว  หรือจะเลี่ยมแขวนคอ ใส่กระเป๋าเสื้อก็ได้ กระเป๋ากางเกงก็ดีมากๆ

 

ตะกรุดสาลิกาเก้ากุ่ม มีทั้งหมดเก้าดอก ปลุกเสกลงมนต์สาลิกามหาเสน่ห์ เมตตาสูง มหานิยมแรงมากๆ ปลุกเสกเดี่ยว อัญเชิญญาณครูวิชา ครูสาลิกาปลุกเสกเดี่ยวเสกจนมีเสียง  นกร้องระงม ซึ่งไม่ใช่นกร้องแบบธรมดาทั่วไป แต่มาเป็นร้อยเป็นพัน มืดฟ้ามัวดินถึงจะใช้ได้ผล วิชานี้ถ้าเสกไม่ขึ้นนกตัวเดียวก็ไม่มีมาร้อง  ให้ได้ยินเลย เสกแล้วเอาไปใช้ได้ผลเลย เรื่องการพูด การเจรา เข้าหาสาว เข้าหาเจ้านาย ผู้ใหญ่ดีมากๆ ของดีๆที่รอผู้ศรัทธาเอาไปใช้ได้ผลเห็นผลจริง 

คาถาบูชา ปลุกสาลิกา   เสกสามจบ  โอม สาลิกาลิ้นทอง นะติดต้องตำตา นะติดปากเจรจา กูสิว่า นะโม โสทายะ  โอม นะสะโหมติดตังสวาหะ สวดสามจบอธิษฐานจิตเอาได้เลยทั้งเสน่ห์เมตตา มหานิยม จีบสาว เล่นบ่าวได้เลย

 

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com