[ใหม่] ตะกรุดเถรกวาด มหาละลวย

550 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 229
รายละเอียด

ตะกรุดเถรกวาดมหาละลวยแฝด

 

ยอดมนต์ที่ทำให้คนรักคนหลง เป็นยันต์ด้านวิชามหาเสน่ห์เมตตามหานิยมชั้นสูงสุด สุดยอด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม จะไปแห่งหนที่ใดไม่มีผู้รังเกียจ ผู้พบเห็นนิยมชมชอบผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูเพื่อนฝูงมิตรสหายชื่นชอบพอใจเรื่องมหาเสน่ห์สุดยอดเจ้าชู้ สาวหลง ลงยันต์วิชาเถรกวาดมหาละลวยเป็นยันต์ด้านมหาเสน่ห์ที่ทำให้คนรักคนหลง ชายใช้หญิงหลงใหล หญิงใช้ชายหลงรัก

ยอดเสน่ห์เมตตามหาหลง

 

ก่อนใช้ทุกครั้งให้ภาวนาคาถามนต์เถรกวาด ว่า ...อิน ทะ สา มิ ...9 จบ

 

 

เป็นยอดมหาเสน่ห์ก่อนออกจากบ้านไปเที่ยวหาชายหญิงที่เราต้องการพบ เมื่อจะพกติดตัวท่องคาถาให้ขึ้นใจ ตั้งจิตเอาไว้ อธิฐานเอาเถิดเรื่องมหาละลวย เรื่องมหาเสน่ห์ปักจิต ปักใจ หนุ่มๆสาวๆ หลงใหลด้วย


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com