[ใหม่] ตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ช้างหลงโขลง หงส์หลงไพร ช้างผสมโขลง พญาเทครัว

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 286
รายละเอียด

ตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ช้างหลงโขลง หงส์หลงไพร

ช้างผสมโขลง พญาเทครัว

 

ดอกที่1ลงมนต์มหาเสน่ห์ช้างหลงโรง หงส์ลืมไพร

ดอกที่2ลงมนต์ช้างผสมโขลง พญาเทครัว

 

ปลุกร่าเยสกมนต์มหาเสน่ห์ มหาหลง นะงงงวย นะหน้าทอง นะหลงใหล สะกดใจหญิงมัดใจชาย ผูกจิตมัดใจแช่น้ำมันอาถรรพ์อาถรรพ์ น้ำมันพลายช้างโขลง น้ำมันว่านดอกทอง

 

ด้านเสน่ห์แรง ตะกรุดมหาเสน่ห์ขั้นสูง ที่มีอำนาจด้านมหาเสน่ห์ ตะกรุดนี้คาดเอว ห้อยคอ ใส่กระเป๋าไป หญิงเห็นหญิงรักแทบขาดใจ ชายเห็นชายหลงใจแทบขาดเป็นที่รักแก่คนทั้งหลาย ด้วยตะกรุดนี้นอกจากจะมีอำนาจทางเสน่ห์เมตตาสูงอย่างนี้แล้ว ยังดีในทางค้าขาย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู ตะกรุดนี้มีประสบการณ์ทางด้านเสน่ห์สูง ค้าขายร่ำรวย ไม่หล่อไม่สวยบูชาใช้แล้วจะเกิดผลเสน่ห์เมตตา จะดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

 

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com