[ใหม่] ตะกรุด มหาเวทย์นะหลงใหล

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 202
รายละเอียด

ตะกรุด มหาเวทย์นะหลงใหล

 

ลงมหายันต์มหาเวทย์นะหลงใหล ในตะกรุดเป็นสุดยอดของมหาเสน่ห์ชั้นสูงสุดสายฤาษี มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม โชคลาภ ช่วยดลจิตดลใจแก่คนที่เรารักได้อีกด้วย หรือตามอธิฐาน ประสงค์สิ่งใดบอกสิ่งที่ต้องการ

 

มวลสารที่อุดลงในตะกรุด ผงอาถรรพ์ ดิน 7 ป่าช้า ดินพญานาค ดิน 7 ท่า ผงดิน 7 ปลวกแดง ผงดินโป่ง ผงว่านมหาเสน่ห์ ข้าวขี้สูติดินราม(ชันนะโรง) ผงเหล็กไหลเปียก รังนกเขาในจอมปลวก รังนกเงือก ใบนางแกว่ง,นางกวย ว่านดอกทอง ว่านเถาหลง ว่างช้างผสมโขลง ว่านลิงดำ ว่านกุมารทอง ว่านคอดำ ผงนะอกแตก ผงไม้กฤษณา น้ำมันชะมดเช็ด ลูกสวาท ใบสวาท ใบรัก ว่านขุนแผน ว่านเสน่ห์จันทร์ ดอกตะไคร้ ว่านช้างผสมโขลง ว่านจูงนาง ว่านนางกวัก ดอกของกาฝาก รักกาฝาก มะยมกาฝาก คูณกาฝาก ยอกาฝาก ดอกรักซ้อน รากรักซ้อนรังนกสาลิกาตายคารัง, ไม้ไก่กุก, ว่านจูงนางสาวหลง, เสน่ห์จันทร์, นางล้อม, พรานหลง เครือเถาวัลย์หลง  ว่านห้าร้อยนางดอกทอง สาริกาลิ้นทอง มหาโชคมหาลาภ ว่านนางตาม ว่านนะหน้าทอง ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านไก่แดง น้ำมันช้างตกมัน น้ำมันพญาเทครัว บรรจุลงในตะกรุดนี้

 

เป็นยอดเสน่หาอาลัย มหาหลง มหาติด พกติดตัวเอาไว้ดีมากๆเรื่องมหาเสน่ห์ ผู้ชายบูชาเป็นยอดเสน่ห์ยอดเจ้าชู้สุดๆทีเดียวพิสูจน์ได้ แค่พกไว้ติดตัว

 

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com