[ใหม่] ตะกรุดบ่วงตัณหา มหาเสน่ห์

550 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 246
รายละเอียด

ตะกรุดบ่วงตัณหา  มหาเสน่ห์

 

ตะกรุดบ่วงตัณหา  มหาเสน่ห์ ทุกดอกจารมือทีละดอก ปลุกธาตุเชิญครูทีละขั้นตอนทุกชิ้น พิถีพิถันทุกขั้นตอนที่ลงมือทำ จึงเห็นผลทันทีที่ศิษย์นำไปบูชาใช้ เกิดผลเห็นผลแรงมากทีเดียว  ตะกรุดบ่วงตัณหา  มหาเสน่ห์เป็นวิชาสายเขมร วิชาสายมนต์ดำเท่านั้นใช้ทำให้เกิดความรัก เกิดความลุ่มหลง วิชาเสกตะกรุดนี้แรงมากๆผู้ที่นำไปใช้เมื่อได้สมใจในเรื่องของความรักแล้วต้องรับผิดชอบ แบบได้แล้วทิ้ง ครูท่านแช่งไว้เอาไปใช้อีกก็ไม่เกิดผลเลยทีเดียว

 

(หลวงพ่ออุทัยท่านก็กำชับศิษย์ว่า เอาไปจีบสาวแล้วได้เขาต้องรับผิดชอบนะ)  เป็นสิ่งสำคัญของผู้บูชาตะกรุดชุดนี้แล

 

ท่านจารตะกรุดพันเชือกอาบด้วยน้ำมันพราย ผงพรายกุมาร

ผงมหาภูติพรายทองคำ

ผงนางพรายปั้นเหน่งผีตายทั้งกลมอาบทาตัวดอกตะกรุดทุกชิ้น

 

วิธีใช้เอาตะกรุดนี้คาดเอวเอาไว้ จะใช้จีบสาว ก็แรงมากๆ จะพกเหน็บไว้กระเป๋าเสื้อ หรือ ใส่เป็นกำไลแขน ก็ได้เช่นกัน หรืออยากให้คู่นอนรักเรา ลุ่มหลงเรา เอาตะกรุดซุกไว้ใต้ที่นอน นอนร่วมกันจะเกิดเสน่หาอาลัยรักยิ่งขึ้น เป็นดั่งบ่วงตัณหารึงรัดรักเอาไว้

 

พุทธคุณเน้นทางด้านมหาเสน่ห์โดยตรง เพศตรงข้ามและคนที่เราหมายปอง  ผู้ไม่สมหวังในความรักให้ใช้ คนเจ้าชู้ให้ใช้  อยากมีเมียเยอะ แฟนเยอะ ให้ใช้ บูชาใช้แล้วจะสมหวัง สมใจ ได้ดั่งใจในเรื่องมหาเสน่ห์ เป็นมหาเสน่ห์เมตตากามราคะที่สุดใครที่ไม่เคยใช้ของแรงๆ ให้เอาตะกรุดรุ่นนี้ไปใช้ดูจะได้รู้จักความแรงในเรื่องมหาเสน่ห์เสียที ของดีดีที่ใช้แล้ได้ผลจริงทันใจที่สุด สุดยอดตะกรุดสายล่างมหาเสน่ห์สุดๆ

 

 

 

คาถาและวิธีใช้ ตะกรุดบ่วงตัณหา  มหาเสน่ห์ เป็นบ่วงรัดรักให้เพศตรงข้ามมารักเรา ลุ่มหลงเรายิ่งขึ้น เพิ่มเสน่ห์ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เรื่องเสน่ห์ เรื่องความเป็นจอมเจ้าชู้ต้องบูชาตะกรุดบ่วงตัณหา  มหาเสน่ห์ เอาไปใช้แล้วเห็นผลเลยทีเดียว เมื่อจะใช้ปลุกคาถา12จบ   เนี๊ยะ โมว โลลึง คลึงกะดอ กูยเจี๊ยะ จูยกะนูยเจีย เจีย  โสว เจีย จูย กะนูยจูยเจีย เสกเป่าตะกรุด พกติดตัวเข้าหาสาวๆเป็นบ่วงตัณหามัดจิตมัดใจยิ่งนักแล


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com