[ใหม่] ตะกรุดแม่ยั่วเมืองสาวร้อยผัว อาบ น้ำมันแพศยาสาวสามร้อยผัว

565 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 180
รายละเอียด

ตะกรุดแม่ยั่วเมืองสาวร้อยผัว อาบ น้ำมันแพศยาสาวสามร้อยผัว

 

เหมาะสำหรับคนชอบของเสน่ห์แบบแรงๆ( เหมาะสำหรับคนมักมากในกาม)

ลงอาถรรพ์ไว้ในตะกรุดทุกดอก วิชามหาเสน่ห์สายเขมรล้วนๆเป็นยันต์แม่ยั่วเมืองกำกับด้วยวิชาสาวร้อยผัว ผ้าที่ห่อตะกรุดเป็นผ้าห่อศพผีตายทั้งกลมซึ่งฆ่าตัวตายเป็นพรายเขมร ผ้าที่มาห่อยังมีรอยเลือดน้ำหนองติดเต็ม ท่านจึงเอามาแช่น้ำมันน้ำมันแพศยาสาวสามร้อยผัวดอกทองอีกทีพร้มทั้งปลุกเสก จนน้ำมันเดือดเป็นพรายเลยทีเดียว รูปแบบไม่สวยไม่เร้าใจแบบนี้ ท้าให้ลองเอาไปใช้ดูเรื่องเสน่ห์ไม้เป็นรองใครใช้แล้วเห็นผลกันไปเลย

 

ตะกรุด ชุดนี้สร้างขึ้นมาเพื่อคนชอบของเสน่ห์โดยเฉพาะ สรรพคุณวิเศษและวิธีใช้ของตะกรุดนี้คือ 1ดีด้านเสน่ห์พกไว้เป็นเสน่ห์สาวรักสาวหลง( เหมาะสำหรับคนมักมากในกาม) 2 เป็นเมตตามหานิยมผู้คนนิยมชมชอบเข้าหาผู้ใหญ่ ค้าขายเจรจาดียิ่ง 3 เด่นเรื่องพนันขันต่อเสี่ยงดวงโชคลาภ

 

เวลา จะใช้ดังนี้ ก่อนออกจากบ้านให้ท่องคาถาดังนี้ ออม ประเวีย เมียนเจิ๊ด มนต์เฮย สวดปลุก9จบ แล้วอธิษฐานในใจว่าก่อนออกจากบ้านวันนี้ประสงค์สิ่งใด เช่นวันนี้จะไปเสี่ยงโชค ก็มุ่งไปในเรื่องโชคลาภนึกถึงแต่เรื่องโชคลาภอย่างเดียว หรือ จะไปจีบหญิงก็อธิษฐานแต่เรื่องหญิงเรื่องกามอย่างเดียวอย่าไปคิดเรื่องพนัน จะทำให้ไม่สำเร็จกิจ ของที่ใช้เซ่นเอาเหล้าขาวแตะตะกรุดเล็กน้อยก่อนออกจากบ้าน วันไหนไม่ได้พกก็ไม่ต้องทาเหล้าขาวหรือจะทาไว้ก็ไม่เป็นไร วิ

ชานี้ท่านเรียนมาจากเขมรต่ำครูท่านแรงมากๆใช้คนเดียวอย่าให้คนอื่นใช้เด็ด ขาด ครูท่านจะไม่ชอบ

 

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com