[ใหม่] ตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค ลพ.เคน ดวงแก้วสิวลี วัดเกาะภู

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 176
รายละเอียด

ตะกรุดราชเสน่หา ราชาโชค ลพ.เคน ดวงแก้วสิวลี วัดเกาะภู

 

สุด ยอดพระมนต์มหาละลวย หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายเมตตารักใคร่ สุดวิชามหาราชาเสน่ห์ เป็นวิชาทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหาละลวย มหานิยม รวมทั้งโชคลาภยอดคุณมนต์วิชาที่สืบมาแต่ครูปู่หนู ฆราวาสนามอุโฆษ ลือเลื่องนามกระเดื่องวิชามหาเสน่ห์ด้วยตัวปู่เองมีเมียถ้านับมาตั้งแต่ได้ วิชานี้มาก็นับร้อยคนทีเดียว วิชานี้เป็นวิชาที่เหมาะกับ ฆาราวาสเท่านั้น แต่ ลป.กลัววิชชานี้จะสูญหายไปจึงครอบมือให้ศิษย์ฆาราวาสเป็นผู้จารกำหนดฤกษ์งาม ยามดี ทำพิธีบวงสรวงบัดพลีเซ่นสรวงสังเวย บูชาครูวิชา ทำพิธีจารตะกรุด เสร็จแล้วลป.ท่านจะนำตะกรุดทั้งหมดไปแช่ในน้ำ ปลุกธาตุด้วยอาโปธาตุ อันเป็นธาตุมหาเสน่ห์วิชาธาตุนี้มีอยู่ประจำในโลกไม่มีเสื่อมคลาย แม้ผู้ที่นำไปใช้ในทางที่ผิดศีลธรรมก็จะไม่เสื่อมแต่มันจะเป็นบาปต่อตัวเขา เอง รับประกัน วิชานี้ใช้ได้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย เป็นวิชามหาเสน่ห์ชั้นสูงมีอิทฤธ์อยู่ในตัว ลองได้ พิสุจน์ได้ และเห็นผลมามากแล้ว จึงอยากให้ทุกคนเอาไปบูชาดู

 

 

เรื่องมหา เสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เรื่องความรักแบบ ช รัก ญ เป็นมหาเสน่ห์ให้เขาหลงรักเราเลยทีเดียว ก่อนนอนท่านให้สวดคาถาเป็นการเชิญคุณมนต์ เรียกคุณแห่งพระคาถาเข้าร่างตัว เป้นการซึมซับวิชามาอยู่ในตัวเราให้เข้มขลัง คล่องต่อการใช้งานในครั้งต่อไปก่อนออกจากบ้านเอาตะกรุดคาดเอวด้านหน้า ส่วนดอกรักเอาไปไว้ใต้หมอนเพื่อความเป็นสิริมงคลไปไหนมาไหนอธิฐานเอา ครูวิชานี้เป็นครูส่วยเลี้ยงช้างของเก่าแต่โบราณสืบมาถึงอาจารย์ชาวเยอมอบ วิชาให้ปู่ครูหนู จนมาถึงลป.ของเรานี้ ไม่มีข้อห้ามในการใช้ แต่ขอร้องหลายๆว่า อย่าเอาไปใช้กับเมียเขาหนึ่งน้องเมียเราหนึ่งท่านว่ามันจะเป้นบาปฉิปหาย หากินไม่ขึ้นเด้อลูกหลาน ได้ไปเอาไปเล่นสาวๆสวยๆได้เลยเน้อ ส่วนญอยากได้ชเอาไปใช้เลยได้ผลเร็วสุดๆเลย ชจะเอาช ท่านว่าไม่มีปัญหา และ ญ จะเล่นกับ ญ ก็ได้ เอาไปใช้ด้วยใจศรัทธาปฎิหาริย์จะเกิดให้เห็นทันที

 

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com