[ใหม่] เครื่องพิมพ์เสื้อ สกรีนเสื้อยืด ปริ้นท์รูปลงเสื้อ Digital Inkjet หมึกพิมพ์อย่างดี

700 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 711
  • เครื่องพิมพ์เสื้อ สกรีนเสื้อยืด ปริ้นท์รูปลงเสื้อ Digital Inkjet หมึกพิมพ์อย่างดี รูปที่ 1
รายละเอียด


Tags : เครื่องพิมพ์เสื้อ เครื่องสกรีนเสื้อ เครื่องปริ้นเสื้อ เครื่องพิมพ์เสื้อยืด เครื่องสกรีนเสื้อยืด เครื่องปริ้นเสื้อยืด เครื่องพิมพ์ภาพลงเสื้อ เครื่องสกรีนภาพลงเสื้อ เครื่องปริ้นภาพลงเสื้อ เครื่องสกรีนรูป เครื่องพิมพ์รูป เครื่องปริ้นรูป เครื่องสกรีนรูปลงเสื้อ เครื่องพิมพ์รูปลงเสื้อยืด เครื่องปริ้นรูปลงเสื้อ เครื่องสกรีนภาพลงเสื้อยืดเครื่องพิมพ์ภาพลงเสื้อยืด เครื่องปริ้นภาพลงเสื้อยืด เครื่องสกรีนรูปลงเสื้อยืด เครื่องพิมพ์รูปลงเสื้อยืด เครื่องปริ้นรูปลงเสื้อยืด 
เครื่องสกรีนไม้ เครื่องพิมพ์ไม้ เครื่องปริ้นไม้ เครื่องสกรีนภาพลงไม้ เครื่องพิมพ์ภาพลง 

เครื่องปริ้นท์สกรีนเสื้อ พิมพ์เสื้อยืด
Flatedbed, Digital, Inkjet, T-shirt Printer System
ดิจิตอลปริ๊นแนวราบ กึ่งอุตสาหกรรม
ขนาดเล็กเทคโนโลยีญี่ปุ่น

"...T-Shirt Printer..."
"...เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์สกรีนระบบดิจิตอล DTG (direct to garment)..."

ปัจจุบันธุรกิจอุตสาหกรรมสิ่งทอทั้งขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดเล็ก รวมถึงผู้ผลิตเสื้อยืดรายย่อย มีการแข่งขันกันสูง การนำเทคโนโลยีและเครื่องจักรอันทันสมัยมาใช้ในกระบวนการผลิตสินค้าและบริการ เพื่อลดต้นทุนและเวลาในการผลิตในกระบวนการทางอุตสาหกรรม นั้นมีความจำเป็นอย่างยิ่ง  โดยเฉพาะการนำเทคโนโลยีระดับดิจิตอลในระบบเครื่องพิมพ์แนวราบ ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและนำมาใช้กัน อย่างแพร่หลายในธุรกิจสิ่งพิมพ์กระดาษ หรือพิมพ์สกรีนรูปถ่ายต่างๆ เพื่อความรวดเร็วและประสิทธิภาพในด้านการพิมพ์ เพื่อลดระยะเวลาในการผลิต สร้างความได้เปรียบในการแข่งขันทางการค้า และตอบสนองความพึงพอใจให้มีขึ้นกับลูกค้าได้มากที่สุด

เครื่องปริ๊นสกรีนเสื้อ พิมพ์เสื้อยืด และการพิมพ์สกรีนวัสดุแนราบ ในประเทศไทยในอดีตยังไม่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายลงสู่ผู้ผลิตขนาดกลางและขนาดย่อม เพียงผู้ผลิตในระดับอุตสาหกรรมเท่านั้นที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการผลิตสิ่งพิมพ์สิ่งทอพานิชย์ เพื่อการจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยส่วนใหญ่ผู้ผลิตรายย่อยเพียงนำเทคโนโลยีการสกรีนภาพลงเสื้อหรือสิ่งทอในแนวราบด้วยกรรมวิธีการถ่ายโอนสีหรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ทรานเฟอร์ โดยเครื่องรีดร้อนอัดกระดาษเคมีที่มีการปริ๊นภาพไว้แล้วเพื่อถ่ายโอนสีลงเสื้อหรือวัสดุที่ต้องการ

ในประเทศสหรัฐอเมริกา กลุ่มประเทศยุโรป เครื่องรีดทับด้วยความร้อนเป็นเพียงอุปกรณ์หนึ่งในกระบวนการผลิตเสื้อและสิ่งพิมพ์สิ่งทอ การพิมพ์ลงโดยตรงหรือที่เรียกว่า DTG (Direct to Garment) เครื่องปริ๊นสกรีนเสื้อโดยตรงเป็นที่นิยมอย่างสูงในประเทศตะวันตก เพราะง่ายต่อการผลิตเพียงมีคอมพิวเตอร์ เครื่องรีดอัดความร้อน และเครื่องปริ๊นสกรีนเสื้อ หรือเครื่องพิมพ์เสื้อแนวราบ เท่านั้น ก็สามารถผลิตงานออกสู่ตลาดได้ โดยไม่ต้องสั่งเครื่องจักรการผลิตมูลค่ามหาศาล ทั้งยังใช้พื้นที่ในกระบวนการเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เชิญท่านที่ต้องการเข้าสู่แวดวงธุกิจพิมพ์สกรีนภาพลงเสื้อ เรายินดีให้ความรู้และจำหน่ายเครื่องให้กับท่าน พร้อมเทคโนโลยีสีสกรีนเราที่เป็นหนึ่งในประเทศและภูมิภาคเอเซีย ด้วยสูตรหมึกที่มีเทียบเคียงคุณภาพอเมริกา เรากล้าพูดอย่างเต็มคำ ยืดอกได้เต็มที่กับเทคโนโลยีที่เรามี

ชมคลิปวีดีโอสาธิต เครื่องสกรีนเสื้อยืด พิมพ์ภาพลงเสื้อ วัสดุแนวราบแล้ว

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการซื้อเครื่องปริ้นสกรีนเสื้อ

เรามีเครื่องพิมพ์เสื้อยืดให้ท่านเลือกหลายรุ่น หลายราคา

สามารถติดต่อได้ที่

บริษัท สำนักพิมพ์ วันทิพย์ จำกัด

http://www.wanthip.net

หรือที่เบอร์โทร 0818679595 0849778686