[ใหม่] ตะกรุดสาริกาแปลงรูป หลวงปู่เสงี่ยม

548 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 193
รายละเอียด

ตะกรุดสาริกาแปลงรูป หลวงปู่เสงี่ยม

 

ตะกรุดทั้งสามดอกจารยันต์สาลิกาลิ้นทอง 1  ดอก ยันต์สาลิกาป้อนเหยื่อ1 ดอกจารยันต์สาลิกาจับปากโลง 1 ดอก ตามตำรา ทำการม้วนเข้าเสร็จเป็นตะกรุดแล้วปลุกเสกด้วยมนต์คาถาสาริกามหาสำเร็จ ทำการปลุกเสก นำตะกรุดทั้งหมดมาหนุนด้วยคาถาธาตุอาถรรพ์ฝ่ายมหาเสน่ห์ล้วนๆ เพิ่มอิทธิฤทธิ์อำนาจให้กับตะกรุดสุดเข้มขลัง เป็นอันเสร็จพิธี

 

ตะกรุดสาลิกาแปลงรูปขนานแท้ นี้มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังมีพลังอำนาจทางด้านการ เจรจา ค้าขาย เป็นที่จับจิตจับใจ ไพเราะเสนาะหูของผู้ที่ได้ยินได้ฟัง อีกทั้งเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม แก่ผู้ที่ได้พบเห็น เรียกทรัพย์ เรียกลาภ เป็นสิ่งคู่กายเหมาะใช้สำหรับ นักการค้า นักการเจรจา เซลแมน พิธีกร นักดนตรี นักแสดง พ่อค้าแม่ขาย ผู้ใช้วาทะศิลป์ ศิลปิน นักร้องต้องมีไว้บูชาประเสริฐดีนัก มหาเสน่ห์ดีจริง ศาสตร์แห่งมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม วาสนาบารมี

 

 

www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com