[ใหม่] ตะกรุดนะอกแตกมหาเสน่ห์ เมตตาแช่น้ำมันว่านสาวหลง ต้นตำรับฉบับเขมร

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 311
รายละเอียด

ตะกรุดนะอกแตกมหาเสน่ห์ เมตตาแช่น้ำมันว่านสาวหลง

ต้นตำรับฉบับเขมร



เครื่องรางสายเขมรที่แรงแบบถึงใจของ หลวงปู่บุญ พนฺธมุตฺโต วัดโพธิ์ศรี ปรางค์กู่ ศรีสะเกษ

 

ตำรับวิชาด้านเมตตา มหานิยม โชคลาภ ค้าขาย ตะกรุดนะอกแตกมหาเสน่ห์ เมตตาแช่น้ำมันว่านสาวหลง ต้นตำรับฉบับเขมร หลวงปู่บุญ พนฺธมุตฺโต วัดโพธิ์ศรี บ้านโพธิ์ศรี ต.โพธิ์ศรี อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ

 

ใช้ทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์มหาละลวย แก่มนุษย์ทั้งชายและหญิง มีโชคลาภ เงินทอง โดดเด่นทางมหาเสน่ห์ เป็นสุดยอดแห่งเมตตา มหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ เจ้าตำรับนะอกแตกต้นตำรับฉบับเขมร วิชาสายนี้ต้องยกให้ตะกรุดชุดนี้

 

จารมือทีละดอกถักเชือกด้ายสาวพรหมจารีย์สามมัดมัดที่1เรียกสูตรปถมังโลกีย์ มัดที่2เรียกสูตรกามตัณหา มัดที่3เรียกสูตรราคะนะอกแตก เรียกว่าลองตะกรุดแบบไทยๆยังไม่ถึงใจ เอาตะกรุดนะอกแตกมหาเสน่ห์ ต้นตำรับฉบับเขมร ไปบูชาใช้กันอธิษฐานใช้ได้ไม่มีข้อห้ามขีดจำกัดใดๆ เรื่องเสน่ห์เมตตา ขึ้นชื่อว่าของเขมรแรงแบบไม่ต้องบรรยายมาก


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com