[ใหม่] ตะกรุดหัวใจกามคุณพันช่อง เห็นผลทันใจจริงๆ

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 148
รายละเอียด

ตะกรุดหัวใจกามคุณพันช่อง เห็นผลทันใจจริงๆ

 

ทำพิธีล้างอาถรรพ์แผ่นตะกรุด จารยันต์สายวิชาแห่งเสน่ห์เมตตากามคุณหัวใจ

 

วิชานี้แรงด้านมหาเสน่ห์เป็นหัวใจแห่งกามคุณ กามราคะ กามตัณหา สำหรับปุถุชนคนที่มีความรัก ความใคร่ต้องการไปใช้รับรองเห็นผลจริงๆ เรื่องเสน่ห์ใช้ตามต้องการ

 

สำเร็จสูตรวิชาและพิเศษยังได้นำเอาผงเสน่ห์ยาแฝดดอกลำโพงกาสลัก ผงว่านดอกทอง น้ำมันพรายผีตายทั้งกลม และผงวิชาจิ้งจกเผือกเก้าหาง อุดยังลงไปในตะกรุดรวมเป็น 2 ประสาน วิชามหาเสน่ห์เป็นสุดยอดของคาถาของวิชาของมวลสารว่านอาถรรพ์ที่พิเศษสุดสำหรับบุคคลพิเศษที่จะได้ใช้ของดีของวิเศษเป็นตะกรุดหัวใจกามคุณพันช่อง กามราคะ กามตัณหาที่สุดจของวิชาฝ่ายกามคุณมหาสเน่ห์ เอาตะกรุดนี้พกติดตัวไว้ครบเครื่อง เรื่องมหาเสน่ห์ของจริง อธิฐานจิตเอาตามแต่จะใช้ได้ช่อง ดั่งครูท่านว่าของดี ที่สร้างน้อยและได้ผง คนไหนที่ชอบเล่นตะกรุดเสน่ห์ให้พกเอาไว้

 

คาถา กาม มะติณณัง กามมะตัณหัง คะปะติจฉามะ 11 จบ  นำไปใช้ได้ทุกประการเป็นสุดยอดของตะกรุดมหาเสน่ห์ สายล่างตัณหา ราคาะ กามคุณเต็มสูตร


www.siammontra999.com

จำหน่าย เครื่องรางของขลัง สายพราย สายเขมรมนต์ดำ

+++++++++++++++++++++

เครื่องรางเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม มัดใจ เพศตรงข้าม แก้ปัญหาชีวิตคู่ เครื่องรางที่เน้นทางด้านเสริมดวง โชคลาภ การเสี่ยงดวง หวย หุ้น การพนัน  การติดต่อเจรจา เรียกลูกค้า ฯลฯ

เครื่องรางของขลังที่นำมาให้บูชา มาจากหลากหลายคณาจารย์ ได้รับการปลุกเสกมาอย่างเข้มขลัง ทั้งมนต์สายเขมร สายอีสาน สายไทใหญ่ ท่านจึงมั่นใจว่าเครื่องรางของขลังที่บูชาจากทางเราเป็นของแท้  แน่นอน

 

เราเชื่อว่าเครื่องรางทุกชิ้นจะต้องช่วยแก้ปัญหาของท่านได้ ขอให้มีความมั่นใจในตัวเครื่องราง และศรัทธา ต่อครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา และลงมือปฎิบัติตามเอกสารที่แนบไปสินค้าทุกชิ้นรับประกันความแท้ 100 %

สนใจเช่าบูชาเครื่องราง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อโดยตรงได้ที่0871787818

หรือ Siammontra999@gmail.com